ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กระบะชนราวสะพาน ชนซ้ำบัสรับส่งพนักงาน เจ็บสาหัส 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับกระบะฝ่าความมืด เสียหลักชนราวสะพานข้ามเลน ชนซ้ำรถบัสรับส่งพนักงาน จนรถตัวเองตกข้างทางพังยับ บาดเจ็บสาหัส พร้อมเพื่อนนั่งมาด้วย

อาสากู้ภัยกำลังช่วยเหลือพาตัวชายอายุ 25 ปี คนขับรถกระบะ และเพื่อนที่นั่งมาด้วยรวม 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในซากรถกระบะสีดำที่พังเสียหาย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน

ภายหลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (29 ต.ค.) บนถนนสายเกาะคา-ลำปาง ช่วงสะพานข้ามลำน้ำแม่ยาว บ้านท่าผา พื้นที่อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ขณะที่เขากำลังขับรถกระบะฝ่าความมืดมาในเส้นทางดังกล่าว

กระทั่งจู่ ๆ เมื่อรถวิ่งมาถึงสะพานปูนข้ามลำน้ำจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่า รถเกิดเสียหลักกะทันหัน พุ่งชนกลางราวสะพานเข้าเต็มแรง และข้ามเลนไปชนประสานงากับรถบัสรับส่งพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งวิ่งสวนทางมาพอดี โดยที่ขณะนั้นมีผู้โดยสารนั่งอยู่ในรถกว่า 10 คน ท่ามกลางความตกใจ ก่อนที่รถกระบะจะกระเด็นตกลงไปในป่าข้างทาง ลึกลงไปประมาณ 3 เมตร และเคราะห์ดีไม่ตกลงไปในลำน้ำที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบภายในรถกระบะ พบหนุ่มคนขับรถและเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน ขณะที่พนักงานโรงงานที่นั่งมาในรถบัสได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนคนอื่น ๆ บาดเจ็บเล็กน้อย โดยพบด้านหน้ารถบัสมีร่องรอยบุบยุบเสียหาย และกระจกหน้าแตกร้าวทั้งบาน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เกาะคา อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง และดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark