ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มร้อง ถูกกลุ่มวัยรุ่นแจกใบปลิวเงินกู้นอกระบบทำร้ายบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มร้องถูกกลุ่มวัยรุ่นแจกใบปลิวเงินกู้นอกระบบ ราว 20 คน ยกพวกตะลุมบอนจนบาดเจ็บหนัก หลังตะโกนถามว่าโยนอะไรเข้ามาในบ้าน

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์สามารถบันทึกไว้ได้ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นและชายพ่อลูกกำลังมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุชุลมุน กลุ่มวัยรุ่นเข้ารุมทำร้ายชายพ่อลูกจนบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่กล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์อีกมุมหนึ่งไว้ได้ โดยในคลิปจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ซึ่งถูกระบุว่าเป็นกลุ่มที่รับจ้างแจกใบปลิวเงินกู้นอกระบบ รวมกว่า 20 คน กำลังมีเรื่องด่าท่อกับชายคนหนึ่ง โดยมีหญิงคนหนึ่งพยายามเข้าห้าม ส่วนชายอีกคนเดินเข้ามาดูเหตุการณ์ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนกลุ่มวัยรุ่นเข้าตะลุมบอนชายที่กำลังมีปากเสียงกัน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 20 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายเอกพล แย้มเพ็ชร อายุ 25 ปี ชายที่ถูกทำร้ายได้ร้องเรียนกับทีมข่าวว่า เขาและพ่อถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 20 คน รุมทำร้ายร่างกาย สาเหตุเพราะครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ในห้องแถวติดกับถนน ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับโยนสิ่งของบางอย่างเข้ามาในบ้านของเขา เขาจึงตะโกนถาม จากนั้นได้ยินเสียงตอบจากวัยรุ่นกลับมาว่า "กำลังทำงาน"

กระทั่งเขาได้เดินออกไปส่งแฟนสาวที่บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 20 ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร พบชายวัยรุ่นที่โยนของเข้าบ้านเขา จึงมีปากเสียงกัน เขาเดินกลับมาหยิบมีด เดินกลับไปหาคู่กรณีที่หน้าปากซอย ซึ่งขณะนั้นคู่กรณีได้ตามพวกมาราว 20 คน จนเกิดการทะเลาะวิวาท และพ่อของเขาออกไปช่วยแต่ก็โดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบ จึงมาร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชน ขณะที่จากการสอบถามไปยังตำรวจที่รับผิดชอบ ได้รับการชี้แจงว่ากำลังเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวน หากพบว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark