คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ - หนังสยองขวัญสุดระทึก ที่หลอนสุดเกินคำบรรยาย

Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ ของผู้กำกับ แบรนดอน คริสเตนเซน Still/Born (2017) ที่หยิบเอาพล็อตเรื่องสุดหลอน กับ เพื่อนในจินตนาการของลูกชายคนโตของเขามาดัดแปลงให้กลายเป็นหนังสุดหลอนเรื่องนี้ Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ นอกจากพล็อตเรื่องที่สุดหลอนเกินจินตนาการแล้วภายในหนังเรื่องนี้ทางด้านผู้กำกับแบรนดอน คริสเตนเซน ได้หยิบเลือกนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง คีแกน คอนเนอร์ เทรซี่ รับบทเป็น เบธ , เจ็ตต์ ไคลน์ รับบทเป็น จอช และ ฌอน โรเจอร์สัน รับบทเป็นเควิน พวกเขามาสร้างความหลอนของเพื่อนในจินตนาการกับเรื่องนี้ Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ


 
Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ หนังจะเล่าถึงเรื่องราวของความลี้ลับภายในบ้านของครอบครัวหนึ่ง เมื่อลูกชายของเธอมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป เธอจึงออกค้นหาความจริง แต่มันกลับกลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายมากกว่าที่เธอจะจินตนาการได้


 
Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ บอกเลยหนังเรื่องนี้ถ่ายทอดความหลอนออกมาได้น่าขนลุกมาก ทั้งที่ภายในเรื่องเราจะไม่ค่อยได้เห็นตัวปีศาจซีอย่างชัดๆ แต่หนังใช้บรรยากาศและการเล่าเรื่องที่สุดน่าขนลุกของหนังพาคนดูหลอนถึงขีดสุด เอาที่แบบว่าต้องขนลุกขนพองกันอย่างแน่นอน หนังสามารถพาคนดูจมไปกับเบื้องลึกของความหลอนของเจ้าปีศาจตัวนี้ได้อย่างง่ายได้ เพราะเจ้าตัวปีศาจซีมันสามารถโผล่มาตุ้งแช่คนดูได้ตลอดเวลา แม้แต่ตอนกลางวัน และ การที่หนังหยิบเอาเพื่อนในจินตนาการในวัยเด็กมาเล่า มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่และเหนือการคาดเดาสำหรับคนดูพอสมควร ด้านนักแสดงทางด้าน คีแกน คอนเนอร์ เทรซี่ แสดงได้ดีมาก ดีจนน่าขนลุก มันเลยทำให้คนดูอย่างเราๆ กดดันไปกับหนังมากๆ กับการเอาตัวรอดจากเจ้าปีศาจซี แล้วใครที่คิดอยากเริ่มดูหนังแนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ เรื่องนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นการดูหนังแนวนี้ได้ดีมาก และใครที่เป็นคอหนังสยองอยู่แล้ว เรื่องนี้ Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ ไม่ควรพลาด


 
Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ หนังสยองขวัญสุดลุ้นระทึก การันตีความหลอนของเจ้าปีศาจซี ที่ขนหัวต้องลุก คะแนน 8/10

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Outpost ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย - หนังสงครามสมรภูมิสุดเดือด ของเหตุการณ์จริงสุดระทึก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Cosmoball เกมผ่าจักรวาล - แอ็คชั่นไซไฟภาพสวยสุดอลัง กับสัตว์เลี้ยงเอเลี่ยนสุดน่ารัก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Pinocchio พินอคคิโอ - เหนือจินตนาการ ไปกับความแฟนตาซี ที่ฉีกกฏหนัง Live Action เรื่องอื่น

อ่านรีวิวหนังเรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ - หนังผีสายฮา ที่ฮาจนไม่เหลือความน่ากลัวของผีปอบ

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE
/ เครดิตภาพและวีดีโอจาก Mongkol Major Mongkol Cinema















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark