กองประกวดนางสาวไทย 2563 เริ่มทำการคัดเลือกในรอบแรก สาวงามทั่วประเทศ ร่วมส่งใบสมัครชิงมงฯ คึกคัก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

กองประกวดนางสาวไทย 2563 เริ่มทำการคัดเลือกในรอบแรก สาวงามทั่วประเทศ ร่วมส่งใบสมัครชิงมงฯ คึกคัก

กองประกวดนางสาวไทย 2563 เริ่มทำการคัดเลือกในรอบแรก
สาวงามทั่วประเทศ ร่วมส่งใบสมัครชิงมงฯ คึกคัก


 
      เริ่มทำการคัดเลือกในรอบแรกแล้ว สำหรับ การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 เพื่อเฟ้นหาสามงามมาปฏิบัติหน้าที่ทูตวัฒนธรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย หลังจากมีการแถลงข่าวเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีสาวงามหลากดีกรีและหลากหลายสาขาอาชีพจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทยให้ความสนใจร่วมส่งใบสมัครเข้าชิงมงกุฏนางสาวไทยในปีนี้ กันอย่างคึกคัก


 
      ในครั้งนี้มีผู้สนใจร่วมส่งประวัติผ่านช่องทางออนไลน์ เพจนางสาวไทย - Miss Thailand จำนวนกว่า 300 คน ซึ่งบางคนก็มีดีกรีความงามที่ได้รับรางวัลทั้งในระดับจังหวัด ระดับประเทศ และระดับนานาชาติ โดยมีสาวงามโปรไฟล์ดีจบการศึกษาจากในประเทศ ต่างประเทศ ตั้งแต่ระดับปริญญาตรีไปจนถึงระดับปริญญาเอก รวมไปถึงสาวงามจากหลากหลายสาขาอาชีพ เช่น แพทย์ พยาบาล ทหาร ตำรวจ และนักกีฬาเหรียญทองระดับประเทศเข้าร่วมสมัครอีกด้วย


 
       โดยมีคณะกรรมการคัดเลือกคุณสมบัติของผู้สมัครที่จะผ่านเข้าสู่รอบ Audition ในวันอาทิตย์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 นี้ นำโดย ดร.อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวไทย พร้อมด้วย นายอนันต์ จันทรากูล อุปนายกฝ่ายหารายได้สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ปี 2562 และ Miss International 2019-2020 นายตรีมินทร์ เกษมวิรัติพงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับทัศนคติ ร่วมทำการคัดเลือกสาวงามในครั้งนี้ ร่วมกับคณะกรรมการสมาคมฯ ณ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์

 
ติดตามการประกาศรายชื่อ 100 คน ผู้ผ่านเข้ารอบ Audition
ทาง เพจนางสาวไทย - Miss Thailand ในวันอังคาร ที่ 10 พฤศจิกายน 2563

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark