มิกค์-แซมมี่ ประกบคู่กันครั้งแรก พร้อมนำทีมบวงสรวง ทะเลลวง จากค่าย มีเดีย ซีน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

มิกค์-แซมมี่ ประกบคู่กันครั้งแรก พร้อมนำทีมบวงสรวง ทะเลลวง จากค่าย มีเดีย ซีน


ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดรามาเรื่อง ทะเลลวง ของค่าย มีเดีย ซีน ในเครือบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด โดยผู้กำกับ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ ได้จัดหนักจัดเต็มขนทัพนักแสดงและทีมงาน ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงละครทะเลลวง ณ ช่อง 7HD เวลา 10.09 น. วันนี้ (11 พ.ย.) ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยนักแสดงมากมาย นำทีมโดยคู่พระนาง มิกค์ ทองระย้า และ แซมมี่ เคาว์เวลล์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ อาทิ น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ณทรรศชัย, ฝ้าย สุภาพร, แอนดรูว์ กรเศก, หมวย อังษณา ฯลฯ และขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่ กานต์ เมณิษา

ทะเลลวง เรื่องราวของ นที (มิกค์ ทองระย้า) สถาปนิกหนุ่มที่ถูกทำร้าย พลัดตกทะเลจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) เจ้าของรีสอร์ตปลายฟ้า ซึ่งกำลังดำน้ำอยู่เห็นเข้าจึงช่วยเขาเอาไว้ เมื่อฟื้นนทีกลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้กระทั่งชื่อของตัวเอง โมย่าจึงตั้งชื่อใหม่ให้เขาว่า ทะเล พร้อมกับดูแลนายทะเลจนเขาหายป่วย วันเวลาผ่านไป จากความสงสารเริ่มก่อตัวเป็นความรัก แต่แล้วเมื่อ ศศิกานต์ (ฝ้าย สุภาพร) ตามมาเจอเข้า เธอประกาศตัวว่านายทะเลคนนี้คือ นที ทายาทคนเดียวของตระกูลวรรณปราณนต์ที่ร่ำรวยมหาศาล และยังเป็นพ่อของลูกในท้องเธออีกด้วย ความรักระหว่างโมย่าและทะเลจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในละครเรื่อง ทะเลลวง ทางช่อง 7HD

BUGABOO ENTERTAIN 
























































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark