นางสาวไทย 2563 รอบออดิชั่นคัดเข้ม ลุ้นโฉม 30 สาวงามที่จะได้ร่วมพิชิตมงกุฎในฝันอันทรงคุณค่าของหญิงไทย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

นางสาวไทย 2563 รอบออดิชั่นคัดเข้ม ลุ้นโฉม 30 สาวงามที่จะได้ร่วมพิชิตมงกุฎในฝันอันทรงคุณค่าของหญิงไทย

นางสาวไทย 2563 รอบออดิชั่นคัดเข้ม
ลุ้นโฉม 30 สาวงามที่จะได้ร่วมพิชิตมงกุฎในฝันอันทรงคุณค่าของหญิงไทย


 
         กองประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 นำโดย ดร.อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวด ได้จัดกิจกรรมการคัดเลือกผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 ในรอบออดิชั่น จากผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ กว่า 100 คน เพื่อให้เหลือสาวงาม 30 คนสุดท้าย ที่จะได้เข้าร่วมพิชิตมงกุฎในฝันอันทรงคุณค่าของหญิงไทย ณ ห้อง Grand Ballroom ชั้น C โรงแรม Grande Centre Point Hotel Terminal 21


 
          การคัดเลือกในรอบนี้ มีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โดย คุณอนันต์ จันทรากูล อุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์คนที่ 3 คุณรดิทัศ ประภานนท์ รองประธาประชาสัมพันธ์ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คุณไชยวุฒิ พึ่งทอง ประธานฝ่ายกิจกรรมพิเศษ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คุณกมล นันทิยาภูษิต กรรมการและประธานกีฬากอล์ฟ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดร.อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวด ยังมีนางงามรุ่นพี่อย่าง บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ประจำปี 2562 - Miss International 2019-2020 คุณสาวิณี ปะการะนัง นางสาวไทย ประจำปี 2527 ร่วมด้วย คุณตรีมินทร์ เกษมวิรัติพงศ์ Professional Certified Coach ผู้เชี่ยวชาญด้นการปรับทัศนคติและดึงศักยภาพ และ ดร.พีรพงษ์ ฟูศิริ รองอธิบดีฝ่ายสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้ร่วมกันคัดเลือกผู้สมัครกว่า 100 คน ที่มีความสวยตรงตามคอนเซปต์  “Authentic Empowering Beauty งามอย่างแตกต่างและมีคุณค่า”

 
         มีกติกาคือให้ผู้ผ่านการคัดเลือก ทั้ง100 หมายเลข เข้าพบคณะกรรมการครั้งละ 5 คน โดยแต่ละคนจะได้แนะนำตัวและตอบคำถามต่อหน้าคณะกรรมการพร้อมแสดงทัศนคติในหัวข้อ หรือ Message ที่ได้รับภายในเวลา 45 วินาที ซึ่งจะมีให้การสุ่มเลือกทั้งหมด 5 คำได้แก่ Empower การสร้างพลังให้ผู้อื่น , True self  ความจริงใจในตนเอง Self-esteem ความรู้คู่คุณค่าของตัวเอง , Inspiration แรงบันดาลใจ , Authenticity แก่นแท้ความเป็นคุณ

 
        จากนั้นให้ผู้เข้าประกวดทั้งหมดเดินโชว์ตัวต่อคณะกรรมการและสื่อมวลชน ทั้งหมดจะถูกคัดให้เหลือเพียง 30 คนสุดท้าย ที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดในกรุงเทพมหานคร และ 3 จังหวัดภาคเหนือ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ที่มีความงดงามและมีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวทางภาคเหนือของไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

 
        ลุ้นโฉม 30 สาวงามคนสุดท้าย ที่ผ่านเข้ารอบไปร่วมพิชิตมงกุฎนางสาวไทย ประจำปี 2563 ได้ทางเพจ นางสาวไทย-Miss Thailand ประกาศผลในวันจันทร์ ที่ 16 พฤศจิกายน 2563

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark