คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Doraemon: Nobita's New Dinosaur - ภาพยนตร์สุดแสนประทับใจของโนบิตะ ที่แฟนหนังต้องเสียน้ำตา

Doraemon the Movie 2020 :Nobita's New Dinosaur หรือชื่อตอนภาษาไทย โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ ภาคนี้นับว่าเป็นภาคที่ 40 ของแฟรนไชส์ และนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของโดราเอมอนอีกด้วย และสิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือภาคนี้ เป็นภาคต่อของเดอะมูฟวี่ในปี 2006 อย่าง โดราเอม่อน ตอน ไดโนเสาร์ของโนบิตะ ของผู้กำกับ อายูมุ วาตานาเบะ อีกด้วย แต่การกลับมาของโดราเอมอนในปีนี้ กลับเลือกผู้กำกับอย่าง คาซุอากิ อิไม มารับหน้าที่กำกับให้กับมูฟวี่ภาคนี้

ถ้าพูดถึงไดโนเสาร์ของโนบิตะในปี 2006 นั้นมี พีสุเกะ เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจของโนบิตะแต่แล้วก็ต้องแยกจากกันจนกลายเป็นความประทับใจของแฟนๆโดราเอมอนมาแล้วทั่วโลก และการกลับมาของโนบิตะในภาคนี้ เขาได้มีไดโนเสาร์เป็นของตัวเองถึงสองนั้นก็คือ คิว กับ บิว นั้นเองที่ทั้งสองนั้นเป็นเหมือนแฝดกัน รับรองโดราเอมอนภาคนี้ประทับใจไม่แพ้อย่างก่อนหน้าอย่างแน่นอน



 
มาต่อกันกับด้านเพลงประกอบของภาคนี้กันดีกว่า หนังได้วงดนตรีระดับตำนานของญี่ปุ่นอย่าง Mr.Children มาสร้างเสียงเพลงสุดประทับใจให้ถึงสองเพลงด้วยกันอย่างเพลงแรก Birthday และอีกเพลงกับ Kimi to kadaneta Monolougue  ที่บอกเลยว่ามีน้ำตาซึมอย่างแน่นอน


 
โดย Doraemon: Nobita's New Dinosaur โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ ภาคนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของโนบิตะกับไดโนเสาร์ตัวใหม่คู่แฝดสีเขียวและสีชมพู ที่ทั้งสองตัวสามารถบินได้ โนบิตะ โดราเอม่อน และผองเพื่อน จึงร่วมมือกันที่จะพาไดโนเสาร์แฝดนี้กลับไปยังยุคไดโนเสาร์ที่พวกมันเคยอยู่ นอกจากจะพาไปส่งแล้ว ยังมีการผจญภัย รวมถึงช่วยเหลือไดโนเสาร์ให้รอดพ้นจากยุคแห่งการทำลายล้างโลกและภัยจากอุกกาบาตอีกด้วย


 
อ่านรีวิวหนัง My Rhythm มาย ริทึ่ม - หนังแนวดนตรีเนื้อเรื่องบางเบา แต่ดูเพลินๆก็ได้อยู่

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Witches แม่มด - ภาพยนตร์สุดฮา ของเหล่าแม่มดสุดเกรียน

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ - หนังสยองขวัญสุดระทึก ที่หลอนสุดเกินคำบรรยาย


 
บอกเลยว่า Doraemon: Nobita's New Dinosaur โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ ภาคนี้ทำคนดูน้ำตาแตกกันแน่ ส่วนพล็อตเรื่องนั้นคงจะพอเดาๆกันได้อยู่แล้วแหละ แต่สิ่งที่ประทับใจจริงๆคงเป็นมิตรภาพ ระหว่างกลุ่มเพื่อนของโนบิตะ และ ไดโนเสาร์คู่แฝด คิว กับ บิว ที่บอกเลยใจละลายเลยล่ะ (เพราะ น้องน่ารักมาก!!) และในภาคนี้มีสิ่งพิเศษอีกอย่างหนึ่งนั้นก็คือเราจะได้เจอกับ พีสุเกะ ไดโนเสาร์ตัวแรกของโนบิตะอีกด้วย รับรองแฟนหนังโดราเอมอนต้องหายคิดถึงกันแน่นอน ด้านภาพบอกเลยไม่มีผิดหวังครับกราฟฟิกของป่าในยุคครีเทเชียสสวยมาก เพลงก็ดันเพราะติดหูด้วยนะเออ ใครที่เป็นคอหนังโดราเอมอนบอกเลยห้ามพลาดกับหนังภาคฉลองครบรอบ 50 ปี เรื่องนี้โดยประการทั้งปวง Doraemon: Nobita's New Dinosaur โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ


 
Doraemon: Nobita's New Dinosaur โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ หนังฉลองครบรอบ 50 ปี ของโดราเอมอนที่บอกเลยว่ามีน้ำตาตกกันอย่างแน่นอน พร้อมอิ่มเอมหัวใจไปกับความประทับใจของคำว่ามิตรภาพระหว่างเพื่อน และฟินไปกับความน่ารักของเหล่าไดโนเสาร์ที่ทุกคนต้องตกหลุมรัก คะแนน 8/10

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Outpost ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย - หนังสงครามสมรภูมิสุดเดือด ของเหตุการณ์จริงสุดระทึก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Cosmoball เกมผ่าจักรวาล - แอ็คชั่นไซไฟภาพสวยสุดอลัง กับสัตว์เลี้ยงเอเลี่ยนสุดน่ารัก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Pinocchio พินอคคิโอ - เหนือจินตนาการ ไปกับความแฟนตาซี ที่ฉีกกฏหนัง Live Action เรื่องอื่น

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก 
M Pictures











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark