ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งข้อหาหนัก อดีตสามีดักยิงรถเก๋ง ขณะเข้าไปรับภรรยาที่บ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจแจ้งข้อหาหนักอดีตสามี หลังดักซุ่มยิงรถเก๋ง ขณะเข้าไปรับอดีตภรรยาที่บ้าน เพราะเข้าใจว่าเป็นแฟนใหม่ แต่ขณะนี้เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

กรณีเมื่อช่วง 01.00 น.วันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คนร้ายดักยิงรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน ของนายนาคิน มีความสุข อายุ 43 ปี ขณะขับเข้าไปรับ นางสาวฐิติมา กิ่งชุม อายุ 37 ปี และนางสาวทิพย์วรรณ เขียวดำ อายุ 37 ปี เหตุเกิดริมถนนบ้านห้วยเหรียง ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ กระสุนถูกบริเวณประตูฝั่งคนขับหลายจุด เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

ตำรวจสอบสวนแล้วสันนิษฐานว่าคนร้ายคือ อดีตสามีของนางสาวฐิติมา ที่เพิ่งเลิกรากันได้ไม่นาน สาเหตุอาจเกิดจากความเข้าใจผิด คิดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเป็นแฟนใหม่ของอดีตภรรยา เลยก่อเหตุซุ่มยิง

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านของชายอายุ 38 ปี อดีตสามีของนางสาวฐิติมา พื้นที่หมู่ 7 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ พบว่าปิดล็อกประตูแน่นหนา ชุดสืบสวนเรียกอยู่หลายครั้ง ไม่มีเสียงตอบรับ จึงกำชับผู้นำท้องถิ่นให้ช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบตัวให้รีบพาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน

กระทั่งช่วง 14.00 น.วานนี้ (17 พ.ย.) นายสุวิทย์ ทองขยัน อายุ 38 ปี อดีตสามีของนางสาวฐิติมา เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ พร้อมให้การปฏิเสธว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อ้างว่าคืนเกิดเหตุออกไปกรีดยางอยู่ที่สวนยางพารา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ก่อนจะปล่อยตัวไปชั่วคราว โดยไม่ต้องประกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark