ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่พาลูกสาวแจ้งจับลูกติดสามีใหม่ หลังใช้เฟซบุ๊กลูกโพสต์ภาพโป๊

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พาลูกสาวอายุ 16 ปี เข้าแจ้งความ หลังถูกลูกติดของสามีใหม่แอบใช้เฟซบุ๊ก นำภาพโป๊เปลือยจากอินเทอร์เน็ตมาโพสต์ ให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นภาพของลูกสาว ลั่นขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ภาพหญิงสาวลักษณะโป๊เปลือยบนหน้าเฟซบุ๊ก เป็นหลักฐานที่แม่ของเด็กสาวอายุ 16 ปี นำเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เสม็ด ขอให้ดำเนินคดีกับชายอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกติดของสามีใหม่

แม่ของเด็กสาว เล่าว่า ลูกสาวไว้ไจพี่ชายต่างพ่อคนนี้มาก จึงให้พี่ชายสมัครเฟซบุ๊กให้ ทำให้รู้รหัสเข้าเฟซบุ๊กของลูก กระทั่งต่อมาเฟซบุ๊กถูกบล็อก โดยระบบแจ้งว่ามีการโพสต์ภาพโป๊เปลือย แถมมีการส่งภาพดังกล่าวให้กับเพื่อนของลูกสาว จนคนอื่นเข้าใจผิด

เมื่อตรวจสอบพบว่าภาพทั้งหมดเป็นภาพจากอินเทอร์เน็ต โดยลูกชายของสามีใหม่จะเลือกภาพผู้หญิงที่รูปร่างและหน้าตาคล้ายกับลูกสาว คาดว่ามีเจตนากลั่นแกล้งให้คนอื่นมองลูกสาวไปในทางไม่ดี หลังเกิดเหตุลูกสาวเครียดและร้องไห้อย่างหนัก เพราะกลัวเพื่อน ๆ เข้าใจผิด

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างเรียกตัวชายที่ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อเตรียมพิจารณแจ้งข้อหา ด้านแม่ของผู้เสียหาย เผยอีกว่าลูกสาวเสียใจมาก ที่ไว้ใจและนับถือชายดังกล่าวเป็นพี่ชาย แต่การกระทำแบบนี้ถือว่าไม่ใช่พี่น้องกัน จึงวอนตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark