ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบหลักฐานยืนยัน นศ.เทคนิค ขี่ จยย.ตกคลองเอง ไม่ได้ถูกทำร้าย

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีพบศพนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค เสียชีวิตภายในคลองส่งน้ำ และมีบาดแผลคล้ายถูกทำร้าย ล่าสุดตำรวจได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ยืนยันได้ว่านักศึกษาคนดังกล่าวขี่รถตกคลองเอง ไม่ได้ถูกทำร้าย

กล้องวงจรปิดบริเวณห้าแยกไฟแดง บันทึกภาพขณะมีรถวิ่งผ่าน จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งวิ่งมา แล้วก็เลี้ยวลงไปในคลองส่งน้ำ เหตุเกิดเมื่อเวลาเที่ยงคืนเศษ วันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณห้าแยกไฟแดงสะพาน 33 ถนนสายคันคลองลพบุรี-บ้านแพรก

นี่เป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้ตำรวจเชื่อว่า นายสุภชัย วงษ์สลุง อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวส.วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในตัวเมืองลพบุรี ขี่รถตกคลองส่งน้ำเอง ไม่ได้ถูกทำร้าย ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 16 พฤศจิกายน มีคนพบศพนายสุภชัย ลอยอยู่ในคลองส่งน้ำ พื้นที่หมู่ 8 ตำบลป่าตาล อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ในสภาพมีแผลแตกที่คิ้วขวา 2 แผล ตาซ้ายบวม และมีแผลคล้ายถูกฟันที่ท้ายทอย ซึ่งเบื้องต้นตำรวจคาดว่าอาจถูกไล่ทำร้ายมา แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไม่พบว่านายสุภชัยถูกทำร้าย

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากคลองลาดชัน และน้ำลึกประมาณ 3 เมตร เมื่อตกลงไปแล้วไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ก่อนจะเสียชีวิต และพบศพลอยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark