ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหัวร้อนเฉี่ยวรถพ่อค้าไก่ทอด ลงมาด่ากราด ผลักอกตำรวจขณะระงับเหตุ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายขับรถเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ขายไก่ทอด โมโหจัดลงมาด่ากราด ไม่สนใจแม้ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

นี่เป็นภาพนาทีชายคนหนึ่ง อยู่ในอาการฉุนเฉียว ด่ากราดพ่อค้าไก่ทอดซึ่งเป็นคู่กรณี หลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันบนถนน พื้นที่อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดยหนุ่มคนดังกล่าวยังพูดจาเชิงข่มขู่คู่กรณี และผลักตำรวจขณะพยายามเข้าระงับเหตุ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุพี่สาวของพ่อค้าไก่ทอด ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางใหญ่ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุน้องชายและน้องสะใภ้ ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายไก่ทอดมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ถูกชายที่ปรากฏในคลิป ขับรถยนต์มาเฉี่ยวรถของน้องชาย จนได้รับความเสียหาย ก่อนที่ชายคนขับจะลงมาต่อว่า และพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกาย

โดยชายคู่กรณียังได้โทรศัพท์เรียกเพื่อนมาอีก 3 คน และเดินเข้าไปหยิบปืนไม่ทราบขนาดออกมาจากรถ น้องชายและน้องสะใภ้ เห็นท่าไม่ดีจึงพากันวิ่งหนีเข้าไปในซอยริมถนน โดยมีกลุ่มของชายดังกล่าววิ่งตามไป เธอพยายามเข้าไปห้าม แต่กลับถูกชายดังกล่าวผลักจนล้ม พร้อมพูดจาข่มขู่ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อเข้าระงับเหตุ 

แต่เมื่อตำรวจมาถึง ชายคู่กรณีกลับแสดงอาการไม่พอใจ ตะโกนด่าทอท้าทายตำรวจตลอดเวลา ก่อนจะกลับขึ้นรถขับออกไปจากจุดเกิดเหตุเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้น้องชายและน้องสะใภ้ ต้องหนีไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะเกรงว่าจะถูกอีกฝ่ายตามไปทำร้าย

วานนี้ (17 พ.ย.) ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งหาหลักฐาน รวมทั้งให้ร้อยเวรสอบปากคำพยาน และผู้เสียหายอย่างละเอียด เพื่อติดตามตัวชายหัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark