คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย - หนังผีที่โคตรไม่ธรรมดา ที่เดาทางแถบไม่ถูก

Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย หนังสยองขวัญที่นำแสดงโดย ฟลอเรนซ์ พิวซ์ (MIDSOMMAR) จับคู่กับ เบน ลอยด์ ฮิวจ์ส (DIVERGENT) ของผู้กำกับ โอลาฟ เดอ เฟลอร์ โจฮันแนสสัน (CITY STATE) เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้กำหนดเข้าฉายในบ้านเราช่วงต้นปี แต่ด้วยปัญหาโควิด-19 ระบาดอย่างรุนแรง เลยทำให้เลื่อนวันฉายของ Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย มาเป็นช่วงปลายปี ละหนังเรื่องนี้มีคิวเข้าฉายในบ้านเราในสัปดาห์นี้อีกด้วยในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้


 
Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย เป็นเรื่องราวของ สองพี่น้องที่เป็นนักต้มตุ๋น แอนเจล่า(รับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิวซ์) กับ แจ็คสัน (รับบทโดย เบน ลอยด์ ฮิวจ์ส) คอยปราบผีที่มาหลอกหลอนชาวบ้าน แต่เรื่องราวที่สุดสยองนั้นเริ่มขึ้นเมื่อพวกเขาได้รับงานให้ไปช่วยปราบผีในบ้านเด็กกำพร้าร้าง ที่เป็นที่อาศัยของหญิงชราคนหนึ่ง แต่แล้วความสยองทั้งหมดจึงเกิดขึ้นเมื่อพวกเขานั้นเจอผีของจริงภายในบ้านหลังนั้น


 
อ่านรีวิวหนังเรื่อง Doraemon: Nobita's New Dinosaur - ภาพยนตร์สุดแสนประทับใจของโนบิตะ ที่แฟนหนังต้องเสียน้ำตา

อ่านรีวิวหนัง My Rhythm มาย ริทึ่ม - หนังแนวดนตรีเนื้อเรื่องบางเบา แต่ดูเพลินๆก็ได้อยู่

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Witches แม่มด - ภาพยนตร์สุดฮา ของเหล่าแม่มดสุดเกรียน



 
Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย เปิดเรื่องมาหนังก็พาน่าติดตามสะแล้ว แต่ช่วงกลางถึงท้ายเรื่องอันนี้พีคจริงทำคนดูต้องผวาแน่นอน หนังเรื่องนี้จะออกเป็นแนวผีผู้ดีๆหน่อย แถมมีสับขาหลอกคนดูอีกต่างหากแบบที่เราเดาทางไม่ออกเลย ส่วนความน่ากลัวน่ะเหรอ ก็พอให้คนดูสะดุ้งได้อยู่นะ แต่ก็ยังไปไม่สุดอยู่ดี แต่สิ่งที่มีมากในหนังเรื่องนี้คือความสยองนั้นเอง ที่แบบสยองเอาเรื่องเลยล่ะ ลุ้นตัวโก่งกันเลยทีเดียว มาต่อกันที่ทางด้านนักแสดงอย่างฟลอเรนซ์ พิวซ์ บอกเลยเธอจัดเต็มมากๆ ทั้งฉากตกใจหรือแม้กระทั่งฉากหนีเอาชีวิตรอด เธอแสดงออกมายอดเยี่ยมสมบทบาทเลยทีเดียว แฟนๆน้องฟลอเรนซ์ พิวซ์ ต้องชอบหนังเรื่องนี้แน่นอน มาต่อกันด้านภาพกับเอฟเฟคของหนัง หนังเรื่องนี้ค่อยข้างทำออกมาได้ดีพอสมควร กับฉากหลอนๆของผี ใครที่อยากสัมผัสเรื่องราวของความหลอนปนหลอกของหนังสยองขวัญเรื่องนี้ Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย ไม่ควรพลาด


 
Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย หนังผีที่ไม่ใช่หนังผี แต่เนื้อเรื่องโคตรไม่ธรรมดาเลย กับเรื่องราวสุดสยองของบ้านเด็กกำพร้าร้างที่โคตรโหด แต่ความน่ากลัวยังไปได้ไม่สุด แต่ความสยองนั้นสุดอย่างแน่นอน คอหนังหลอนๆไม่ควรพลาดกับหนังเรื่องนี้ คะแนน 8/10

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ - หนังสยองขวัญสุดระทึก ที่หลอนสุดเกินคำบรรยาย

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Outpost ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย - หนังสงครามสมรภูมิสุดเดือด ของเหตุการณ์จริงสุดระทึก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Cosmoball เกมผ่าจักรวาล - แอ็คชั่นไซไฟภาพสวยสุดอลัง กับสัตว์เลี้ยงเอเลี่ยนสุดน่ารัก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Pinocchio พินอคคิโอ - เหนือจินตนาการ ไปกับความแฟนตาซี ที่ฉีกกฏหนัง Live Action เรื่องอื่น

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ คลิก!!


BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก Mongkol Major Mongkol Cinema







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark