ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มมอบตัว รับหัวร้อนผลักอกตำรวจเข้าเคลียร์เหตุรถชน อ้างเป็นผู้เสียหาย [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มหัวร้อนเข้ามอบตัวแล้ว หลังผลักตำรวจที่เข้าระงับเหตุรถเฉี่ยวชนกับรถขายไก่ทอด อ้างตัวเองเป็นผู้เสียหาย โมโหด่ากราดคู่กรณี ยอมรับคุมสติอารมณ์ไม่อยู่ และอ้างว่าฝั่งพ่อค้าขายไก่ทอดจะทำร้ายก่อน ติดตามรายงานจากคุณสิริรัตน์ รัตนสิมานนท์

นี่เป็นภาพความวุ่นวายบนถนนกาญจนาภิเษก ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ขณะชายคนหนึ่งยืนตะโกนด่าทอพ่อค้าขายไก่ทอดด้วยความโมโห โดยชายคนดังกล่าวตะโกนด่าทออยู่นาน และยังพูดจาข่มขู่คู่กรณี แล้วตามพวกมาสมทบ จนพ่อค้าขายไก่ทอดต้องวิ่งหนีไป ระหว่างนั้นมีตำรวจเข้ามาช่วยพูดคุย แต่ก็ไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าวยังคงฉุนเฉียว แล้วยังผลักตำรวจที่เข้ามาระงับเหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน สอบถามพี่สาวของพ่อค้าขายไก่ทอด บอกว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายขี่รถขายไก่ทอดตามปกติ จู่ ๆ ชายคู่กรณีก็ขับรถยนต์มาเฉี่ยวชน ทำให้รถของน้องชายเสียหาย แต่อีกฝ่ายกลับมาแสดงอาการไม่พอใจ แล้วยังพยายามทำร้ายร่างกาย สร้างความหวาดกลัวให้กับน้องชายอย่างมาก

ด้านตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งก็เข้าไปที่เกิดเหตุ ระหว่างที่เข้าไปช่วยแยกคู่กรณีออกจากกัน กลับถูกชายคนดังกล่าวผลักอก ส่วนตัวไม่ได้โกรธเคือง เพราะเข้าใจว่าคงยังอยู่ในอารมณ์โมโหจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ต่อมา มีการนำคลิปของชายคนดังกล่าวที่มีพฤติกรรมหัวร้อนออกมาแฉ เป็นเหตุการณ์บนถนนเส้นเดียวกัน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชายคนนี้เคยขับรถปาดหน้ากันไปมากับรถบรรทุกสิบล้อ ก่อนพยายามเบรกให้รถคู่กรณีชนท้าย จากนั้นเขาจอดรถ แล้ววิ่งลงมาชกหน้าคนขับรถบรรทุก จนคนขับต้องยกมือไหว้

ล่าสุด ชายที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางใหญ่ แล้ว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษตำรวจที่ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพและผลักอกขณะเข้าระงับเหตุ เขาอ้างว่าตัวเองเป็นผู้เสียหาย และถูกพ่อค้าขายไก่ทอดขี่รถมาเฉี่ยวชน แล้วยังพยายามคว้ามีดฟัน ทำให้เกิดความโมโห ควบคุมสติอารมณ์ไม่ได้

ขณะเดียวกันยังได้เปิดเผยภาพจากกล้องหน้ารถช่วงเกิดเหตุ ขณะเขาขับรถมาตามถนนในเลนกลาง จู่ ๆ รถพ่อค้าขายไก่ทอดที่ขี่อยู่เลนซ้ายก็พยายามเปลี่ยนเลน จากนั้นเขาอ้างว่ารถก็เฉี่ยวชนเข้ากับท้ายรถของเขาที่กำลังขับผ่านไป ก่อนที่รถคู่กรณีจะไปชนเข้ากับรถที่จอดอยู่ข้างทางอีกด้วย ต่อมาจึงเกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชายคนดังกล่าว ในความผิดฐานหมิ่นประมาท ส่วนกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จะต้องรอสอบสวนฝ่ายคู่กรณีให้ชัดเจนอีกครั้ง หากพบว่าใครเป็นฝ่ายผิดก็จะต้องแจ้งข้อหา ดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark