ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าคนร้ายใช้มีดบุกจี้สาว ข่มขืนต่อหน้าลูกอายุ 2 เดือน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุหญิงสาวอยู่บ้านกับลูกอายุ 2 เดือนเพียงลำพัง หลังสามีออกไปทำงานวันแรก ถูกคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านใช้มีดจี้คอก่อนบังคับข่มขืน โดยอ้างตัวเป็นเพื่อนพ่อ คาดคนร้ายรู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ      

หญิงสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรสำโรงใต้ หลังเธอถูกคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนถึงในบ้านพักพื้นที่ตำบลบางหัวเสือ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ผู้เสียหาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุแฟนออกไปทำงาน ทำให้เธออยู่บ้านเลี้ยงลูกอายุ 2 เดือนเพียงลำพัง จู่ ๆ มีชายคนหนึ่ง บุกเข้ามาในบ้าน อ้างตัวว่ารู้จักกับพ่อ ก่อนสบโอกาสใช้มีดจี้คอบังคับข่มขืนต่อหน้าลูก พร้อมข่มขู่หากขัดขืนจะทำร้าย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันนี้

ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นทางเปลี่ยวและห่างไกลผู้คน ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเล่าว่า เห็นคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น รูปร่างผอม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบนสะพานภายในชุมชน จากนั้นเดินเข้าไปในบ้านผู้เสียหาย ผ่านไปสักพักได้เดินกลับออกไป แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หนี กระทั่งต่อมาทราบข่าวว่าหญิงคนนี้ถูกวัยรุ่นคนนี้บุกเข้าไปใช้มีดจี้แล้วข่มขืน       

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนในครอบครัวผู้เสียหายตั้งข้อสังเกตว่า วันนี้ถือเป็นวันแรกที่แฟนของผู้เสียหายออกไปทำงาน ซึ่งต่างจากทุกวันที่จะอยู่บ้านช่วยเลี้ยงลูก คาดว่าคนร้ายอาจรู้ความเคลื่อนไหวและมาดักรอเพื่อก่อเหตุ ตอนนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบและสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark