ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พี่น้องร้านตัดผม ผวา เจอกระสุนปริศนา ยิงทะลุกระจกร้าน

ประเด็นเด็ด 7 สี - 2 พี่น้องเจ้าของร้านตัดผมชายที่จังหวัดบุรีรัมย์สุดผวา ตื่นเช้ามาเปิดร้านเจอรอยกระสุนปืนปริศนา ยิงทะลุกระจกหน้าร้าน เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร เตรียมเข้าแจ้งความ หวั่นไม่ปลอดภัย

นายยศปกรณ์ คัดกลาง อายุ 34 ปี และนายกล้าณรงค์ คัดกลาง อายุ 20 ปี พี่น้องเจ้าของร้านตัดผมในตำบลหนองแวง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ พาผู้สื่อข่าวสำรวจร่องรอยความเสียหายบริเวณกระจกหน้าร้าน หลังกลางดึกวานนี้ (18 พ.ย.) ถูกคนยิงทะลุกระจกเข้ามาในร้านได้รับความเสียหาย

นายยศปกรณ์ เล่าว่า เปิดร้านตัดผมมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว โดยให้น้องชายเป็นคนดูแล ส่วนตัวเขาไปเปิดและดูแลร้านอีกแห่งหนึ่ง ปกติร้านนี้ก็จะมีน้องชาย แฟนสาวของน้องชาย และลูกสาวอายุ 9 ขวบ พักอยู่ที่ร้าน ช่วงไหนว่างก็จะแวะมาหา กระทั่งน้องชายโทรศัพท์ไปบอกว่าพบรอยกระสุนปืนปริศนาที่กระจกหน้าร้านด้วยความเป็นห่วง จึงรีบเดินทางกลับมาดูทันที เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุทุกคนนอนอยู่ในร้าน ไม่มีใครได้รับอันตราย

จากการตรวจสอบรอบร้านไม่พบปลอกกระสุน หรือหัวกระสุนปืน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง ที่อาจประดิษฐ์ปืนใช้เอง แล้วทดลองยิงปืนเล่น แต่กระสุนเกิดพลาดมาโดนกระจกร้าน เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการจงใจยิง เพราะทั้งเขาและน้องชายไม่เคยมีศัตรูหรือปัญหากับใคร จึงอยากฝากถึงคนก่อเหตุ ว่าอย่าทำแบบนี้เลย เพราะกระสุนอาจจะไปโดนผู้บริสุทธิ์ที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำเรื่องไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านแล้ว และเตรียมเข้าแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจเร่งหาคนก่อเหตุมารับผิดชอบค่าเสียหาย และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark