ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด สามีใช้มีดแทงภรรยาเสียชีวิต ปมเกี่ยงกันทำกับข้าวให้ลูกกิน

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดสลด สามีทะเลาะกับภรรยา เพราะเกี่ยงกันทำกับข้าวให้ลูกกิน ก่อนจะบานปลาย สามีใช้มีดจ้วงแทงภรรยาเสียชีวิตในห้องเช่า ต่อหน้าลูกสาวอายุ 16 ปี

ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในห้องเช่า พื้นที่หมู่ 2 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบศพหญิงอายุ 47 ปี มีแผลถูกแทงที่หน้าท้องนอมจมกองเลือด ใกล้กันพบกรรไกรตกอยู่ 1 อัน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 50 ปี สามีของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุนั่งเฝ้าอยู่ข้างศพภรรยา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 23.30 น. วันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตำรวจตรวจสอบบาดแผลเชื่อว่าเกิดจากการถูกมีดแทง จึงค้นหา กระทั่งพบถูกทิ้งไว้ในห้องน้ำข้างบ้านร้างใกล้กับห้องเช่าเกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวณัฐณัณท์ เผือกผิววงษ์ เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า สามีภรรยาคู่นี้เพิ่งเข้ามาอยู่ได้ 1 เดือน มักทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันอีก แต่ไม่สนใจ กระทั่งมีคนมาบอกว่าเกิดเรื่องแล้ว โดยผู้เสียชีวิตทำงานเป็น รปภ. ส่วนสามีไม่ได้ทำงานอะไร

ลูกสาว ให้การว่า พ่อกับแม่ทะเลาะกันเรื่องทำกับข้าวให้เธอ เกี่ยงว่าใครจะเป็นคนทำ จากนั้นก็ทะเลาะกันหนักขึ้น ก่อนพ่อจะใช้มีดแทงแม่ แล้วก็นั่งเฝ้าศพแม่ ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ก้มกราบศพภรรยา ก่อนตำรวจจะคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark