ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นไล่ตีกันกลางถนน หนุ่มสู้ไม่ได้หนีตายลงน้ำ ถูกลากขึ้นมากระทืบซ้ำเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุวัยรุ่นไล่ตีกันกลางถนน อีกฝ่ายสู้ไม่ได้วิ่งหนีลงน้ำ แต่ยังถูกลากตัวขึ้นมารุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ราว 20.00 น.วานนี้ (19 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พบชายอายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนสลบเหมือด สภาพเปียกน้ำไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่
เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนและน้อง ๆ เพื่อไปถนนคนเดิน พอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นชายได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลืออยู่ และบอกว่ามาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน แต่คู่อริต่างหมู่บ้านมาเจอและวิ่งไล่ทำร้าย พวกเธอจึงจอดรถจะรับขึ้นรถพาหนี แต่ผู้รับบาดเจ็บ
วิ่งหนีมาขึ้นรถของพลเมืองดีไม่ทัน จึงวิ่งกระโดดลงไปในคูน้ำข้างทาง และถูกกลุ่มคู่อริตามลงไปลากตัวขึ้นมา ก่อนที่จะรุมทำร้ายร่างกายจนสลบ นอกจากนี้ยังมีวัยรุ่นอีกกลุ่มตามมาสมทบพร้อมอาวุธครบมือทุกคน

ด้านชายอายุ 15 ปี เพื่อนของวัยรุ่นชายอายุ 22 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังเพื่อนมา เพื่อจะไปถนนคนเดิน แต่รถเพื่อนโซ่รถหลุดจึงจอดซ่อมกัน จู่ ๆ มีวัยรุ่นต่างหมู่บ้านหลายคนที่เคยเป็นคู่อริกันมาก่อนมาพบเข้า จึงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดใกล้ ๆ และหนึ่งในกลุ่มนั้นใช้ปืนจ่อที่ศีรษะ ก่อนทุบเข้าที่ด้านหลังของเขา ส่วนเพื่อนโดนรุมทำร้ายจนสลบ ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจได้แนะนำชายอายุ 15 ปี ที่ถูกกลุ่มคู่อริใช้ปืนทุบที่หลัง ไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายและแจ้งความ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคน หากมีอาการดีขึ้นจะเชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่ทำร้าย และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark