ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อันตราย รถเก๋งขับออกจากสถานบันเทิง ตกคลองกลางเมืองหาดใหญ่

เช้านี้ที่หมอชิต - อันตราย รถเก๋งนักเที่ยวราตรี ขับออกจากสถานบันเทิง เกิดพลาดท่าตกคลองกลางเมืองหาดใหญ่ รถจมน้ำเกือบครึ่งคัน เคราะห์ดีคนขับปลอดภัย

เหตุการณ์เกิดขึ้น บนถนนเลียบคลองส่งน้ำ บริเวณจุดที่ไม่มีราวเหล็กกั้นเพื่อความปลอดภัย ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตัวเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

พบรถเก๋ง สีขาว หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดสงขลา อยู่ในสภาพตะแคงจมน้ำในคลองเกือบครึ่งคัน ขณะที่ชายคนขับได้รับการช่วยเหลือออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย ในช่วงก่อนหน้านี้

จากการตวจสอบบนพื้นถนนใกล้กัน พบตะแกรงเหล็กปิดปากท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ โผล่สูงขึ้นมาจากพื้นถนนคอนกรีตซึ่งอยู่ในสภาพแตกหัก ประมาณ 10-15 เซนติเมตร โดยจุดนี้คาดว่า น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าว พุ่งชนเข้าเต็มแรง และเกิดเสียหลักพลาดท่าลื่นไถลตกลงไปในคลองส่งน้ำที่เกิดเหตุ ประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และอาจจะมีแสงไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ ทำให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันดังกล่าว โดยเหตุเวลาเที่ยงคืนของเมื่อวานนี้ (22 พ.ย.)             

และภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกมาเคลื่อย้ายรถเก๋งที่พลัดตกลงไปในคลองดังกล่าวแล้ว พร้อมกับฝากเตือนถึงผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ ให้ระวังการใช้เส้นทางดังกล่าว โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืนที่มีฝนตกถนนลื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark