ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าโจร 3 คน ย่องเบาขโมย จยย.หน้าห้องพัก

เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งล่าโจร 3 คน เดินถอดรองเท้า ย่องเบา ขโมยจักรยานยนต์ จอดหน้าห้องพักกลางดึก ใช้วิธียกล้อหน้า แล้วดันรถออกไปอย่างง่ายดาย                                                                                                                     

กล้องวงจรปิด จุดจอดรถภายในหอพักแห่งหนึ่ง จับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน เดินถอดรองเท้า ตรงเข้าไปดูลาดเลารถจักรยานยนต์เป้าหมาย ที่จอดอยู่หน้าห้องพัก ภายในหอพักที่เกิดเหตุ

กระทั่งต่อมา มีคนร้ายอีกคน เดินถอดรองเท้า ถือคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ตามเข้าไป และกลับออกมาทั้ง 3 คน

จากนั้นอีก 10 นาทีต่อมา หนึ่งในคนร้ายได้เดินตรงเข้าไปที่รถจักรยานยนต์เป้าหมาย ที่จอดอยู่หน้าห้องพัก พร้อมกับยกล้อหน้ารถและดันถอยหลังออกไปอย่างง่ายดาย โดยมีชายอีกคนทำหน้าที่ประคองรถไว้

เหตุการณ์ไม่คาดฝันครั้งนี้ เกิดขึ้นภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เมื่อเวลา 01.43 น. ของวันที่ 21 พฤศจิกายน

ขณะที่สาวโรงงานเจ้าของรถ กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องพัก โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าห้องจำนวน 2 คัน แต่คนร้ายเลือกที่จะขโมยรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ยี่ห้อออนด้า รุ่นเวฟ 110 ซีซี สีดำ-น้ำเงิน หมวดป้ายทะเบียน จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นรุ่นของรถจักรยานยนต์ ยอดนิยมที่หายบ่อยที่สุด

ผู้เสียหายบอกด้วยว่า ได้ล็อกรถไว้อย่างแน่นหนา ทั้งตัวล็อกคอรถ และล็อกจานเบรกล้อรถ ไม่คิดว่าคนร้ายจะขโมยไปได้ โดยหลังเกิดเหตุได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกโฉมหน้าและพฤติกรรมของคนร้ายทั้ง 3 คน

เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปลวกแดง แล้ว อยู่ระหว่างเร่งล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยพบคนร้ายเป็นมืออาชีพ ทำงานเป็นทีม และแบ่งหน้าที่กันชัดเจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark