ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่ม งัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ หาเงินซื้อไอซ์เสพ พบก่อเหตุโชกโชน

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบหนุ่ม อายุ 25 ปี ตระเวนขี่จักรยานยนต์ งัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ หาเงินซื้อไอซ์เสพ และเล่นเกมออนไลน์ พบก่อเหตุโชกโชนในอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

จากกรณีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เข้ามางัดกล่องใส่เงินตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรในพื้นที่อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเวลาเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยกวาดเงินหายไปจนเกลี้ยง และต่อมาได้ย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกในครั้งที่ 2 โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ จับภาพโฉมหน้าของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน พร้อมพฤติกรรมขณะก่อเหตุ

นอกจากนี้ยังพบว่า คนร้ายคนเดิมก่อเหตุบริเวณตู้ซักผ้าหยอดเหรียญบ้านท่าสงกรานต์ ในพื้นที่อำเภอพิมาย อีก 1 ครั้ง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกไม่มากนัก โดยมีผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้วก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 พ.ย.) ตำรวจ สภ.พิมาย สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายมานัส สังขศิลปชัย อายุ 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

โดยจับตัวได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองนครราชสีมา พร้อมกับรถจักรยานยนต์คัน ที่ใช้ขี่ตระเวนก่อเหตุ และเสื้อยืดที่สวมใส่ ซึ่งตรงกับภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว

ขณะที่เจ้าตัวยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่า สาหตุที่ทำเพราะต้องหาเงินไปซื้อไอซ์เสพ และต้องการเงินไปเล่นเกมออนไลน์ ตำรวจได้คุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีสีม่วง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark