คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก - หนังเอเลี่ยน ภาพสวย ครบรส ไม่น่าเบื่อแน่นอน

Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจาก Attraction (2017) ของทีมผู้สร้าง EDGE OF TOMORROW (2014) และ TERMINATOR : DARK FATE (2019) และการกลับมาในปีนี้ของ Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก ของผู้กำกับ เฟดอร์ บอนคาร์ชุด จาก Stalingrad (2013) ที่มีนักแสดงอย่าง อเล็กซานเดอร์ เปตรอฟ , อิริน่า สตาร์เช่นบาว์น และ รึนิล มุกคาเมตอฟ ถือว่าตัวแสดงของภาคแรกนั้นกลับมากันครบทีมเลยทีเดียว



 
Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก เป็นเรื่องราวของ เอเลี่ยนกลับมาบุกทำลายโลกอีกครั้งหลังจาก สามปีที่แล้วที่เอเลี่ยนทำการบุกโลกในครั้งก่อน และการกลับมาในครั้งนี้เอเลี่ยนใช้ "น้ำ" ที่คิดเป็น 80% ของโลก มาทำลายล้างเผาพันธุ์มนุษย์ จึงทำให้ยูเลียกับอาร่อน ร่วมมือกันปราบเอเลี่ยนที่กำลังจะทำลายล้างโลก


 
อ่านรีวิวหนังเรื่อง Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย - หนังผีที่โคตรไม่ธรรมดา ที่เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Doraemon: Nobita's New Dinosaur - ภาพยนตร์สุดแสนประทับใจของโนบิตะ ที่แฟนหนังต้องเสียน้ำตา

อ่านรีวิวหนัง My Rhythm มาย ริทึ่ม - หนังแนวดนตรีเนื้อเรื่องบางเบา แต่ดูเพลินๆก็ได้อยู่


 
Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก หนังเล่าต่อจากภาคแรก 3 ปี จากเหตุการณ์เอเลี่ยนบุกโลกครั้งแรก โดยส่วนใหญ่ของหนังจะพัวพันกับการปกป้องนางเอกเกือบทั้งเรื่อง จนทำให้รู้สึกเอื่อยๆไปบ้าง การดำเนินเรื่องในช่วงแรกจะเน้นไปที่บทสนทนามากกว่า ส่วนฉากใหญ่ของหนัง ที่เอเลี่ยนเอาน้ำมาทำลายล้างโลกนั้นต้องบอกเลยว่า CGI ของหนังเรื่องนี้สุดยอดมากที่ทำน้ำออกมาได้อย่างเหมือนเป๊ะ แต่ไม่ค่อยสะใจสะเท่าไรเพราะมันมีแค่ฉากเดียวเท่านั้นเอง แต่ถ้าพูดรวมๆ หนังเรื่องนี้ก็ดูเพลินอยู่นะ มีทั้งแอ็คชั่น ดราม่า ความรัก และภาพที่สวยมาก ใครที่เป็นแฟนหนังสายเอเลี่ยนบุกโลก และเคยดูภาคแรกของหนังเรื่องนี้ ก็ไม่ควรจะพลาดกับ Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก


 
Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก หนังเอเลี่ยนบุกโลก ภาพโคตรสวย เนื้อเรื่องเอื่อยแค่ช่วงแรก แต่ช่วงหลังมันส์กระจาย คอหนังเอเลี่ยนไม่ควรพลาด คะแนน 7/10

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Witches แม่มด - ภาพยนตร์สุดฮา ของเหล่าแม่มดสุดเกรียน

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ - หนังสยองขวัญสุดระทึก ที่หลอนสุดเกินคำบรรยาย

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Outpost ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย - หนังสงครามสมรภูมิสุดเดือด ของเหตุการณ์จริงสุดระทึก

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก M Pictures

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark