คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ - แอนนิเมชั่นสุดประทับใจแห่งปี

The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ แอนนิเมชั่นภาคต่อสุดประทับใจจาก The Croods ในปี 2013 ของผู้กำกับ โจเอล ครอว์ฟอร์ด ที่นำแอนนิเมชั่นเรื่องนี้กลับมาสานต่ออีกครั้งในปีนี้กับเรื่องราวการเดินทางบทใหม่ของครอบครัวครู้ดส์ที่นำโดยหัวหน้าครอบครัวอย่าง Grug ให้เสียงโดย นิโคลัส เคจ , Ugga ให้เสียงโดย แคเธอรีน คีเนอร์ , Eep ให้เสียงโดย เอ็มม่า สโตน , Thunk ให้เสียงโดย คลาร์ก ดู๊ค , Gran ให้เสียงโดย คลอริส ลีชแมน , Sandy ให้เสียงโดย แรนดี ธอม และ Guy ที่ให้เสียงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ ที่บอกเลยว่านักแสดงที่ให้เสียงในภาคแรกนั้นมากันครบเลยทีเดียว นอกจากนั้นในภาคใหม่นี้ ยังมีนักแสดงที่มาให้เสียงตัวละครครอบครัวใหม่อย่างครอบครัวเบทเทอร์แมนส์ ที่นำโดย Phill Betterman ที่ให้เสียงโดย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ , Hope Betterman ให้เสียงโดย เลสลี่ แมนน์ และ เคลลี่ มารี ทราน มาให้เสียงเป็นลูกสาวอย่าง Dawn Betterman



 
The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ จะนำเสนอเรื่องราวของการผจญภัยครั้งใหม่ของครอบครัวครูดส์ที่ต้องมาพบเจอกับครอบครัวเบทเทอร์แมนส์ ที่มีวิวัฒนาการล้ำหน้ากว่า ทั้งสองครอบครัวจึงต้องร่วมมือกันต่อต้านกับภัยคุกคามครั้งยิ่งใหญ่ที่พวกเขานั้นคาคไม่ถึง และต้องสร้างอนาคตร่วมกัน


 
อ่านรีวิวหนัง Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก - หนังเอเลี่ยน ภาพสวย ครบรส ไม่น่าเบื่อแน่นอน

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย - หนังผีที่โคตรไม่ธรรมดา ที่เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Doraemon: Nobita's New Dinosaur - ภาพยนตร์สุดแสนประทับใจของโนบิตะ ที่แฟนหนังต้องเสียน้ำตา


 
เปิดเรื่องมาของ The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ เป็นการย้อนให้คนดูรู้ถึงเป้าหมายของกายหลังจากที่เขานั้นเสียพ่อกับแม่ไป แต่คำสุดท้ายของพ่อแม่เขาก็คือให้ กายนั้นมุ่งหน้าเดินทางไปตามแสง เพื่อที่จะพบกับวันใหม่ บอกเลยหนังเรื่องนี้สนุกมากก ทั้งการเล่าเรื่องที่ไม่น่าเบื่อ บวกกับบทของตัวละครที่บอกเลยว่าออกมาได้อย่างลงตัวแบบสุดๆ สัตว์ดึกดำบรรพ์ก็น่ารักมาก เช่น ไก่ผสมกับแมวน้ำ , สุนัขแมงมุม หรือแม้กระทั่ง ฉลามบก ที่ออกแบบมาได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ และ การประชันบทสนทนาระหว่างสองครอบครัวก็ดีเยี่ยม เชือดเฉือนกันได้แบบสะใจ ส่วนฉากที่ประทับใจคงต้องยกให้ช่วงศึกสุดท้ายตอนท้ายเรื่องบอกเลย อย่าง พีค!! ดูเพลินสุดๆไปเลย แนะนำเลยสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ แอนนิเมชั่นเรื่องนี้ The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ ไม่ควรพลาด


 
The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ แอนนิเมชั่นที่ดีที่สุดของปีนี้เลย ครบรส ดูเพลิน และที่สำคัญคือการดำเนินเรื่องดีมาก โคตรประทับใจ ดูได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน คะแนน 9/10

อ่านรีวิวหนัง My Rhythm มาย ริทึ่ม - หนังแนวดนตรีเนื้อเรื่องบางเบา แต่ดูเพลินๆก็ได้อยู่

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Witches แม่มด - ภาพยนตร์สุดฮา ของเหล่าแม่มดสุดเกรียน

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ - หนังสยองขวัญสุดระทึก ที่หลอนสุดเกินคำบรรยาย

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก UIP Thailand









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark