ดีด้า ขนทัพนักแสดงบวงสรวงละคร 3 เรื่อง 3 รส ปางเสน่หา - ตุ๊กตา - ธิดาวานร

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ดีด้า ขนทัพนักแสดงบวงสรวงละคร 3 เรื่อง 3 รส ปางเสน่หา - ตุ๊กตา - ธิดาวานร



ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ปางเสน่หา ตุ๊กตา และ ธิดาวานร จากบริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัดฯ และผู้กำกับ คุณสยม สังวริบุตร นำทัพนักแสดงและทีมงาน ถือฤกษ์ดีวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 น. บวงสรวงเปิดกล้องละครทั้ง 3 เรื่อง

เริ่มกันที่ละครดราม่า คอมเมดี้ ปางเสน่หา นำแสดงโดย อ๊อฟ ชนะพล, แม็กกี้ อาภา, โก้ วศิน, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, แอมป์ พีรวัศ, เกรซ บุศรินทร์ ฯลฯ เรื่องราวของเตชิต นายตำรวจหนุ่มที่ถูกพักงาน แถมยังถูกหมายหัวจากเดนิส เจ้าพ่อมาเฟียผู้ค้ายาเสพติด เขาจึงมาหลบอยู่ที่ไร่ของศรีตรัง เพื่อนสนิทของเขา  และที่นี่เองทำให้เขาได้รู้จักเสียงหวาน วิญญาณสาวความจำเสื่อม เตชิตช่วยเสียงหวานสืบหาความจริง จนความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความผูกพัน หลังจากนั้นเตชิตสืบรู้ว่า เสียงหวาน คือ ปรายดาว น้องเมียของเดนิส แถมเธอยังมีคู่หมั้นแล้ว คือ พอล ทำให้เขาเศร้าใจแต่ก็ยังหาทางช่วยให้เธอกลับเข้าร่าง โดยไม่มีใครรู้ว่าพอลหมั้นกับปรายดาวเพื่อหลอกให้เดนิสไว้ใจ การสืบหาหลักฐานธุรกิจผิดกฎหมายของเขาก็จะง่ายขึ้น ด้านเตชิตช่วยให้ปรายดาวกลับเข้าร่างได้สำเร็จแต่เธอกลับจำเขาไม่ได้ เตชิตจำต้องปล่อยเรื่องนี้ไว้ก่อน แล้วหันไปร่วมมือกับพอลจัดการเดนิสจนสำเร็จ

ต่อกันด้วยละครสยองขวัญ ตุ๊กตา เจ้าของวลีเด็ด "หนูอยากกลับบ้าน..." นำแสดงโดย บูม กิตตน์ก้อง, แม็กกี้ อาภา, ณิริณ ธรรมวัฒนะ, โอ๊ต ชาคริต, จาด้า อินโตร์เร, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินทร์ ฯลฯ เรื่องราวของเด็กหญิงที่ถูกจับมาใช้แรงงานทำตุ๊กตาถูกทรมานปางตาย เธอโหยหาอิสรภาพและต้องการกลับบ้าน จึงส่งจิตของเธอไปกับตุ๊กตาที่เธอทำเพื่อขอความช่วยเหลือ จนให้ทำเด็กที่ได้ครอบครองตุ๊กตาตัวนี้ทั้งสองคนจากสองครอบครัว มีพฤติกรรมแปลก ๆ และเกิดเรื่องลี้ลับมากมาย แม่และอาหนุ่มของเด็กทั้งสองต้องช่วยกันแก้ปัญหา นำมาซึ่งการทลายโรงงานนรกและช่วยเด็ก ๆ ในโรงงานได้หลายคน ยกเว้นเด็กเจ้าของจิตดวงนั้นที่ได้กลับบ้านเพียงร่างไร้วิญญาณ

ปิดท้ายด้วยละครเรื่องสุดท้าย ธิดาวานร นำแสดงโดย เมฆ จุติ ประกบคู่นางเอกน้องใหม่ ปิ่น ชรินพร พร้อมด้วย อ้น ณศรันย์, ฝน ปริตา, มายด์ พัฒนิดา ฯลฯ เรื่องราวของ เมงกาเลีย สาวน้อยชาวป่าที่ถูกรับเลี้ยงดูจากลิงอุรังอุตังแม่ลูกคู่หนึ่งจนคิดว่าเธอมีแม่เป็นลิง จนกระทั่ง พนา ชายหนุ่มผู้รักการผจญภัย ได้พบเจอเธอเข้า ทำให้ได้รู้จักและสอนการใช้ชีวิตในแบบมนุษย์ปุถุชนทั่วไป แต่แล้วก็มีเหตุทำให้อิยวดีและพนาต้องเผชิญหน้ากับการตามล่าเพชรสีชมพูจากโจรร้ายทั้ง 2 กลุ่ม รวมไปถึงการสืบหาความจริงกับอุบัติเหตุของพ่อแม่อิยวดีที่มีเงื่อนงำ การปกป้องเพชรสีชมพูอันล่ำค่าและการตามหาความจำที่หายไปของอิยวดีจึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวของทั้ง 3 เรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป ฝากติดตามกันทางช่อง 7HD เร็ว ๆ นี้

BUGABOO ENTERTAIN




































































































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark