ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ฆ่าโหดสาวคาราโอเกะ หมกศพในพงหญ้าริมถนน คาดสามีก่อเหตุ ปมทะเลาะ-ติดพนัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - พบศพสาวคาราโอเกะถูกฆ่าโหดหมกพงหญ้าริมถนนในจังหวัดสงขลา คาดฝีมือสามี หลังเจ้าของร้านคาราโอเกะแฉทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ แต่สามีกลับหายตัวไปก่อนพบศพ ด้านตำรวจเร่งล่าตัวสามีคลี่ปมการเสียชีวิต ติดตามเรื่องนี้ได้จากรายงานของคุณญาณิชสา ศิริมูลกุล

ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำกำลังเข้าตรวจสอบพงหญ้าริมถนนสายคูศักดิ์สิทธิ์-อ่าวนาง ในพื้นที่ตำบลคู อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา หลังได้รับแจ้งพบศพถูกหมกไว้ในพงหญ้า เมื่อช่วง 13.00 น. ที่ผ่านมา (26 พ.ย.)

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วนลายดอกไม้ ร่างกายท่อนบนจมอยู่ในคูน้ำ สภาพเน่าเปื่อย จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใด เพราะสภาพร่างกายเริ่มเน่าเปื่อย ต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลจะนะ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ต่อมา สามีภรรยา เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในอำเภอนาทวี เดินทางมาดูศพ และยืนยันว่าศพที่พบ คือ นางมาลี สามา อายุ 50 ปี เป็นพนักงานที่ร้าน ได้หายออกไปจากร้านพร้อมสามีของเธอ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อสอบถามสามีของเธอก็อ้างว่าไม่รู้ภรรยาหายไปไหน จึงขู่ว่าจะแจ้งความ จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทั้งคู่จึงตัดสินใจไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.นาทวี เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่าน กระทั่งมาพบศพในครั้งนี้

เจ้าของร้านคาราโอเกะ เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตกับสามีมักทะเลาะกันเป็นประจำจากปัญหาเรื่องเงิน เพราะทั้งคู่ติดการพนัน หากวันไหนผู้เสียชีวิตทะเลาะกับสามีก็จะนอนที่ร้าน แต่หากดีกันก็จะกลับไปอยู่บ้าน ทำแบบนี้เป็นประจำ และไม่มีเคยมีเรื่องชู้สาว

จากการสอบปากคำพยานเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกสามีก่อเหตุฆ่า แล้วนำศพมาทิ้งอำพราง ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวสามีมาสอบสวนเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark