ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติเผยยังไม่เปิดพินัยกรรม เสี่ยเต้ย มรดก 30 ล้าน-บ้านหลังใหญ่

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่ชาย เสี่ยเต้ย เผยยังไม่รีบเปิดพินัยกรรมมรดก 30 ล้านบาท และบ้านหลังใหญ่ ย้ำความจริงเป็นสินสมรสที่ได้มาด้วยกัน

ความคืบหน้ากรณี นายสมภาร สุรัญกุล หรือ เสี่ยเต้ย อายุ 41 ปี อดีตสามี นางสาววรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน อายุ 48 ปี ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเงิน 90 ล้านบาท ต่อมาได้หย่ากับ เสี่ยเต้ย และแบ่งเงินให้ 30 ล้านบาท แต่ เสี่ยเต้ย ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน และได้ฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (26 พ.ย.) ญาติพี่น้องได้เก็บเถ้ากระดูกเสี่ยเต้ย โดยไร้เงา เจ๊อ๋อ มาร่วมงาน นายสนอง สุรัญกุล พี่ชายเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า การเปิดพินัยกรรมเสี่ยเต้ยขอรอไปสักระยะให้จัดงานเสร็จก่อน เพราะไม่ได้เร่งรีบ ถึงไม่มีเงินเสี่ยเต้ยก็อยู่กันแบบเดิม ไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนบ้านเสี่ยเต้ยก็ยังไม่ได้คิดว่าจะให้ใครมาอยู่

พี่ชายเสี่ยเต้ย บอกด้วยว่า ไม่ได้รู้สึกอะไรกับกรณีที่ เจ๊อ๋อ มาร่วมงานฌาปนกิจ ส่วนเงินที่ให้ เสี่ยเต้ย 30 ล้านบาท ก็เป็นสินสมรส

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเจ๊อ๋อ พบว่า เจ๊อ๋อ กำลังนั่งตรวจลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากซื้อไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ตรวจ ต่อมาพบว่า เจ๊อ๋อ ตะโกนเฮสั่นบ้านด้วยความดีใจ เมื่อพบว่าลอตเตอรี่ที่ซื้อมาถูกเลขท้าย 2 ตัว คือ 46 จำนวน 15 ใบ เป็นเงิน 30,000 บาท และเลขท้าย 3 ตัว คือ 255 จำนวน 15 ใบ เป็นเงิน 60,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 90,000 บาท

พร้อมกับเปิดเผยว่า ช่วงนี้เพิ่งว่างจึงได้นำลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้มาตรวจดู เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อย ซื้อลอตเตอรี่ถูกทุกงวด แต่ละงวดก็ซื้อเยอะพอสมควร ส่วนงวดนี้คงจะซื้อเลขเกี่ยวกับ เสี่ยเต้ย อดีตสามี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark