ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรแสบ ทำทีเติมน้ำมันตู้หยอดเงินอัตโนมัติ งัดตู้ฉกเงินเชิดหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งล่าโจรแสบ ขี่จักรยานยนต์ทำทีมาเติมน้ำมันที่ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ พอสบโอกาสงัดตู้ฉกเงิน เจ้าของบ้านเปิดประตูมาเห็น โจรตกใจ ทำเงินหล่นเกลื่อนพื้น แต่สุดท้ายสูญเงินเกือบ 5,000 บาท

กล้องวงจรปิดจับภาพชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ จากนั้นคนซ้อนท้ายได้เดินเข้าไปดูลาดเลาที่ข้างตู้ แล้วออกมาล้วงเงินในกระเป๋า หยอดใส่ตู้เติมน้ำมัน โดยมีชายคนขี่ทำหน้าที่เติมน้ำมัน

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง จับภาพชายคนซ้อนท้ายมีท่าทีรุกรี้ลุกรน เดินวนเวียนไปมาที่ข้างตู้ พร้อมกับหยิบอุปกรณ์งัดแงะที่เตรียมมาออกมา งัดรูกุญแจฝาตู้เก็บเงินด้านข้าง พร้อมกับพยายามจะเอา ตู้ใส่เงินเติมน้ำมันออกมา แต่ไม่สำเร็จ ซึ่งจังหวะนั้นเอง เจ้าของบ้านได้เปิดประตูออกมา พร้อมกับตะโกนถามว่าทำอะไร

แต่คนร้ายกลับไม่สนใจ ได้พยายามล้วงหยิบเงินในกล่องออกไปเต็มสองกำมือ และรีบกระโจนขึ้นรถจักรยานยนต์ ท้ายรถออกไป โดยได้ทำเงินหล่นเกลื่อนพื้นถนน

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลา 03.30 น.ของวันที่ 28 พฤศจิกายน ในพื้นที่ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่หญิงสูงอายุเจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติที่เกิดเหตุ

กำลังยืนทำกับข้าวอยู่ในบ้าน และเป็นคนเปิดประตูบ้านออกมาดูคนร้าย แต่ก็ต้องรีบปิดเข้าไป เพราะกลัวว่าคนร้ายจะทำอันตราย โดยพบเงินในตู้หยอดเหรียญเติมน้ำมันอัตโนมัติหายไปกว่า 5,000 บาท

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหาย พร้อมด้วยลูกชายได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเห็นโฉมหน้าและพฤติการณ์ของคนร้ายทั้งคู่อย่างชัดเจน พร้อมเงินของกลางที่ทำตกหล่น เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางพลี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว ล่าสุดอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark