ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบลูกชายเจ้าของบ้านเช่า ลวงเด็กหญิงอายุ 12 ปีข่มขืน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบตัวลูกชายเจ้าของบ้านเช่า ย่านบางบัวทอง ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 12 ปี ให้ไปรับเงินค่าจำนำโทรศัพท์ ก่อนลงมือข่มขืน ด้านผู้ต้องหา อ้างว่าก่อเหตุอนาจารจริง แต่ทำเพียงครั้งเดียว ติดตามรายงานจากคุณ สิริรัตน์ รัตนสิมานนท์

27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางบัวทองเข้าตรวจสอบ กรณีที่หญิงอายุ 30 ปี เข้าร้องเรียนว่าลูกสาวอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 ถูกลูกชายเจ้าของห้องเช่าที่ครอบครัวพักอาศัยอยู่ ลวงไปข่มขืน

ผู้เป็นแม่ เล่าว่า เธอและสามีพร้อมลูกสาว พักอยู่ที่ห้องเช่าย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ก่อนหน้านี้ได้นำโทรศัพท์ไปจำนำไว้กับลูกชายเจ้าของห้องเช่าในราคา 3,000 บาท แต่ได้รับเงินมาเพียง 2,000 บาท ต่อมาเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ชายคนดังกล่าวโทรศัพท์มาหา แล้วบอกให้ลูกสาวไปรับเงินที่เหลือและมีของจะให้ แต่ลูกสาวร้องไห้ไม่ยอมไป จนเธอมารู้ความจริง ว่าลูกสาวถูกชายคนดังกล่าว ออกอุบายให้ไปหาที่บ้าน เพื่อไปรับเงินส่วนที่เหลือแล้วข่มขืน โดยก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายอภิชัย ทองชมภู อายุ 40 ปี จากการสอบสวน เขารับสารภาพว่าทำอนาจารเด็กหญิงจริง แต่ก่อเหตุเพียงครั้งเดียวและไม่เคยข่มขู่ โดยหลอกว่าจะพาไปเที่ยว คอยซื้อขนมและเสื้อผ้าให้เป็นประจำ หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนี โดยเตรียมจะเข้ามอบตัวแต่ถูกตามไปจับตัวเสียก่อน

ด้านผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า จากการสืบสวน พบว่าหลังก่อเหตุ นายอภิชัย หลบหนีไปกบดานที่บ้านภรรยาในจังหวัดปทุมธานี จึงตามไปจับตัวก่อนคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark