ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว ลูกชายเจ้าของบ้านเช่าลวงเด็กอายุ 12 ปี ข่มขืน อ้างทำอนาจารครั้งเดียว

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบตัวลูกชายเจ้าของบ้านเช่า ออกอุบายล่อลวงเด็กหญิงอายุ 12 ปี ก่อนลงมือข่มขืน ด้านผู้ต้องหาอ้างว่าเพียงทำอนาจาร และทำเพียงครั้งเดียว

จากกรณีหญิงอายุ 30 ปี เข้าร้องเรียนว่าลูกสาวอายุ 12 ปี ถูกลูกชายเจ้าของห้องเช่าที่ครอบครัวพักอาศัยอยู่ ลวงไปข่มขืน หลังจากได้นำโทรศัพท์ไปจำนำไว้กับลูกชายเจ้าของห้องเช่า ในราคา 3,000 บาท แต่ได้รับเงินมาเพียง 2,000 บาท ต่อมาชายคนดังกล่าวโทรศัพท์มาบอกให้ลูกสาวไปรับเงินที่เหลือและมีของจะให้ แต่ลูกสาวร้องไห้ไม่ยอมไป เธอผิดสังเกตจึงเค้นถามลูกสาว จนรู้ว่าลูกสาวถูกชายคนดังกล่าวออกอุบายให้ไปหาที่บ้านแล้วข่มขืน โดยก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง จึงเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

วานนี้ (1 ธ.ค.) ตำรวจสามารถรวบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายอภิชัย ทองชมภู อายุ 40 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า เพียงทำอนาจารเด็กหญิง และก่อเหตุเพียงครั้งเดียว ไม่เคยข่มขู่ โดยออกอุบายว่าจะพาไปเที่ยว ซื้อขนมและเสื้อผ้าให้ หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนี โดยเตรียมจะเข้ามอบตัวแต่ถูกตามไปจับตัวเสียก่อน

ขณะที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบว่าหลังก่อเหตุ นายอภิชัยหลบหนีไปกบดานที่บ้านภรรยาในจังหวัดปทุมธานี จึงตามไปจับตัว ก่อนคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark