ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัย ชายไร้บ้านทำอนาจารใน จ.เพชรบูรณ์ ชาวเน็ตแฉซ้ำพบก่อเหตุหลายจุด

เช้านี้ที่หมอชิต - โลกออนไลน์เตือนภัย หญิงสาวและชาวบ้านในจังหวัดเพชรบูรณ์ หลังเธอถูกชายไร้บ้านคล้ายมีอาการทางจิต เข้าจะจับแขนและเดินตาม ก่อนโชว์อวัยวะเพศ และยังพบว่าชายคนเดียวกันพยายามลวนลามเจ้าของร้านขายของชำ และมักไปก่อเหตุอนาจารหน้าร้านสะดวกซื้อและร้านขายยาในตัวเมืองหลายครั้ง

นี่เป็นโพสต์ที่มีหญิงสาวในจังหวัดเพชรบูรณ์ นำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ พร้อมกับระบุข้อความเตือนภัยชาวเพชรบูรณ์ เหตุเกิดหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะไปรับลูก มีชายสูงอายุเดินเข้ามาจับแขนเธอ เธอจึงรีบอุ้มลูกข้ามถนนหนีขึ้นรถ แต่ชายคนดังกล่าวยังเดินตามมาที่รถก่อนโชว์อวัยวะเพศ ขอให้ผู้ปกครองหรือใครที่พบเห็นชายคนดังกล่าวระวังตัว โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงและหญิงสาว

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ พบมีผู้โพสต์ข้อความพร้อมกับคลิปวิดีโอเตือนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์เช่นกัน โดยในคลิปปรากฏภาพชายสูงอายุคนเดียวกับที่ก่อเหตุก่อนหน้านี้ พร้อมระบุข้อความว่าเตือนภัยโดยเฉพาะผู้หญิง ชายคนดังกล่าวมักจะเดินเข้ามาในร้านขายของชำของเขา และจะเข้ามาจับตัวภรรยาของเขาหลายครั้งแล้ว

หลังจากทั้ง 2 โพสต์ ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายคน ว่าเคยพบว่าชายคนดังกล่าวก่อเหตุลักษณะเดียวกัน นอกจากนี้ยังพบว่าชายสูงอายุคนนี้ เคยก่อเหตุทำอนาจารหน้าร้านสะดวกซื้อ และหน้าร้านขายยา

มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าอาการลักษณะดังกล่าวไม่ได้เป็นเพียงคนสติไม่ดีทั่วไป แต่กลายเป็นภัยสังคม เพราะหากปล่อยให้ก่อเหตุโดยไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าดูแล ในอนาคตอาจก่อเหตุที่อุกอาจขึ้นได้

เบื้องต้นมีผู้ให้ข้อมูลพบว่าชายคนดังกล่าว เดินวนเวียนอยู่ในตัวเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ จับตัวชายคนดังกล่าวด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark