คลิปที่เกี่ยวข้อง

“MT13 เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” ประเดิมรางวัลแรกของเวที คว้ารางวัล “ขวัญใจเชียงใหม่”

“MT13 เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์”
ประเดิมรางวัลแรกของเวที คว้ารางวัล “ขวัญใจเชียงใหม่”


 
         สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 หมายเลข MT13 เมย์ - ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ อายุ 27 ปี ประเดิมรางวัลแรกตำแหน่ง “ขวัญใจเชียงใหม่”

 
         วันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา 20.00 น. ณ ห้อง แอท นิมมานคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรม ยู นิมมาน กองประกวดนางสาวไทยจัดงาน Chiang Mai Gala night และไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ก็คือการประกวดหาตำแหน่ง ขวัญใจเชียงใหม่ โดยในงานจะมีการเปิดขายบัตรที่นั่ง และการขายดอกไม้ เพื่อนำมานับเป็นคะแนนให้กับผู้เข้าประกวด รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กาชาดเชียงใหม่ และเมื่อเริ่มกิจกรรมบนเวที พิธีกรเปิดตัวผู้เข้าประกวดสวยสง่าในชุดไทยล้านนา จากห้องเสื้อร้านบุญก้ำ ผู้สนับสนุนชุดในการประกวด สาวงามได้เดินโชว์อวดรอยยิ้มบนเวทีให้คณะกรรมการและชาวเชียงใหม่ได้ชมจนครบ


 
       พิธีกรได้กล่าวเชิญ เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ประจำปี 2562 Miss International 2019-2020 ขึ้นสัมภาษณ์บนเวที ถึงบรรยากาศการเก็บตัวของนางสาวไทย ประจำปี 2563 หลังจากขอบคุณผู้สนับสนุนการประกวดครบทั้งหมด พิธีกรได้เปิดตัวเหล่าสาวงามในชุดราตรี และในรอบนี้ยังมีการเชียร์ขายดอกไม้กันอย่างสนุกสนาน

 
      และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย พิธีกรประกาศชื่อสาวงามหมายเลข MT13 นางสาวณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ อายุ 27 ปี ได้คว้ารางวัล ขวัญใจเชียงใหม่ รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัลประจำตำแหน่ง พร้อมรางวัลตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ-เกาะสมุย จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 25,000 บาท จากสายการบิน Bangkok Airways

 
        โดยเมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณสปอนเซอร์ปางเปาบีชจังหวัดเชียงใหม่และทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับเมย์ ซึ่งวันนี้ไม่ได้คาดหวังรางวัลนี้เลย แต่ก็ทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด เราเอ็นจอยกับทุกๆวัน อย่างวันนี้ได้สวมชุดผ้าไทยก็ภูมิใจมากที่ได้พรีเซนต์ผ้าไทย ส่วนรอบชุดราตรี เป็นชุดที่เราเตรียมมาเอง อยากขอบคุณผู้จัดงานและทุกภาคส่วนที่จัดงานนี้ขึ้นมาค่ะ และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเรา 30 สาวงามในรอบตัดสินที่จะถึงนี้ด้วยนะคะ” เมย์กล่าวฯ


 
        ติดตามประกวดรอบ Preliminary Competition ในวันเสาร์ ที่ 12 ธันวาคม 2563 และชมรอบตัดสิน ในค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม 2563 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ออกอากาศทาง ช่อง7 HD กด 35 เวลา 22.30-24.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark