คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด

Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 หนังซุปเปอร์ฮีโร่ภาคต่อของค่าย DC ที่นำแสดงโดย กัล กาด็อท ของผู้กำกับ แพตตี้ เจนกินส์ ที่ต้องบอกเลยภาคแรกของ Wonder Woman นั้นทำไว้ดีมากๆ จนแฟนๆทั่วโลกต่างเทคะแนนให้กับหนังเรื่องนี้ แล้วในปีนี้ผู้กำกับ แพตตี้ เจนกินส์ กลับมาอีกครั้งกับหนังภาคต่อเรื่องนี้ Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 นั้นเองที่ใช้เบื้องหลังเป็นยุค 80 บอกเลยสีสันสดใสแน่นอน


 
ที่จริงแล้ว Wonder Woman 1984 มีคิวเข้าฉายตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ค่อนข้างรุนแรงทั้งในและต่างประเทศจึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเลื่อนการฉายออกไปแบบไม่มีกำหนด จนมาถึงช่วงปลายปี แฟนหนังก็จะได้ชมภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้กันแล้ว


 
Wonder Woman 1984 เป็นเรื่องราวของหนังภาคต่อที่ จะพาทุกคนมุ่งหน้าสู่ช่วงปี 1980 ไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ ไดอาน่า ปรินซ์ ที่คราวนี้เธอต้องมาไขปริศนาที่เกี่ยวกับอัญมณี ที่สามารถขอพรอะไรก็ได้ และเธอต้องรับมือกับเหล่าวายร้ายหน้าใหม่อย่าง แม็กซ์ ลอร์ด และ ชีตาห์ และการกลับมาของ สตีฟ เทรเวอร์ ที่คนดูต้องคาคำมาถึง


 
อ่านรีวิวหนังเรื่อง GHOSTS OF WAR โคตรผีดุแดนสงคราม - หนังผีเนื้อเรื่องโคตรล้ำ เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง รีวิวหนัง อ้าย..คนหล่อลวง - หนังไทยสุดฮา ต้อนรับเดือนแห่งความสุข

อ่านรีวิวหนัง A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด - หนังรักโรแมนติก ภาพสวย เนื้อเรื่องประทับใจ


 
Wonder Woman 1984 บอกเลยว่าผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนกับหนังภาคต่อเรื่องนี้  พล็อตเรื่องกับการดำเนินเรื่องของหนังทำออกมาได้ดีมาก แอดค่อนข้างประทับใจกับการปูเรื่องของหนังเรื่องนี้แบบสุดๆเลย เพราะ ยิ่งดูยิ่งน่าติดตาม ทุกอย่างลงตัวมากที่แบบมีทั้งความฮา ความมันส์ของฉากแอ็คชั่น และก็ความโรแมนติกของความรักระหว่างไดอาน่า กับ สตีฟ ที่คนดูต้องฟินกันแน่ ชอบในความที่หนังใช้เบื้องหลังเป็นยุค 80 แล้วยิ่งพวกเขาเนรมิตออกมาได้อย่างสมจริง ยอ่งทำให้หนังน่าติดตามมากๆ ชอบในความสีสันสดใสขิงหนัง มันให้อารมณ์เหมือนเราดู Harley Quinn เลย

ด้านนักแสดง หนังเรื่องนี้ กัล กาด็อท เอาอยู่มากๆ คลุมหนังได้หมดเลย หลงเสน่ห์ในตัวของเธอมาก สวย เริ่ด แบบจริงๆ ส่วนทางด้าน คริส ไพน์ บอกเลย ตลกมาก ชอบในฉากของการกลับมาแล้วพยายามแต่งตัวให้เข้ากับยุคสมัยของหนัง ฉากนี้เรียกเสียงฮาได้แบบลั่นโรงเลยทีเดียว

แต่แอดคิดว่าสิ่งที่ขาดไปของหนังเรื่องนี้นั้นก็คือความแอ็คชั่น ซึ่งต้องบอกตามตรงว่าหนังเรื่องนี้ความยาว 2 ชั่วโมงครึ่ง มีฉากแอ็คชั่นใหญ่ๆ ประมาณ 4 ฉากเท่านั้นเอง แถมถ้าเราเคยดูในตัวอย่างนั้นแหละคือฉากแอ็คชั่นทั้งหมดของหนังเรื่องนี้แต่ไม่เสียอารมณ์ในการดูอย่างแน่นอน Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 เรื่องนี้ที่ทุกคนต้องดู !!


 
Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 หนังซุปเปอร์ฮีโร่ภาคต่อที่โคตรสนุก ครบรส แต่แอ็คชั่นน้อยไปหน่อย เนื้อเรื่องลงตัว ดูเพลินแบบไม่รู้ลืม ไม่รู้สึกเลยว่าหนังเรื่องนี้ยาวเกือบ 3 ชั่วโมง แนะนำให้เข้าห้องน้ำก่อนรับชม คะแนน 9.5/10

อ่านรีวิวหนัง The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ - แอนนิเมชั่นสุดประทับใจแห่งปี

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย - หนังผีที่โคตรไม่ธรรมดา ที่เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก - หนังเอเลี่ยน ภาพสวย ครบรส ไม่น่าเบื่อแน่นอน

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก WarnerBros Thailand

















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark