คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ - ของขวัญชิ้นพิเศษจากบ็อบที่ทำคนดูต้องน้ำตาซึม

A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ ภาพยนตร์ภาคต่อของ A Street Cat Named Bob (2016) ที่สร้างความประทับใจให้คนมาแล้วทั่วโลก และกลับมาในปีนี้เหมือนเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายของเจ้าบ็อบที่จากไปช่วงกลางปีที่ผ่านมา และการที่ปล่อยหนังเรื่องนี้ออกมานั้นมันคือของขวัญในวันคริสต์มาสที่เจ้าบ็อบฝากไว้ให้คนดูทั่วโลกได้อิ่มเอิ่มหัวใจกันอีกครั้ง เหมือนเป็นการระลึกถึงเจ้าบ็อบอีกด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะหยิบเอาหนังสือเล่มที่3 ของ เจมส์ มาดัดแปลเป็นภาพยนตร์ กับหนังสือที่ชื่อว่า A Gift From Bob : How a Street Cat Helped One Man Learn the Meaning of Christmas โดยในภาคนี้ได้เปลี่ยนผู้กำกับจาก โรเจอร์ สปอตติสวู้ด เป็น ชาร์ล มาร์ติน สมิธ แทนและยังได้นักแสดงหน้าเดิมอย่าง ลุค เทรนอะเวย์ มารับบทเป็น เจมส์ โบเวน เหมือนเดิม


 
A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ เป็นภาพยนตร์แนว ตลก/ชีวิต ที่นำเสนอเรื่องราวของเจ้าบ็อบแมวส้มกับเจมส์  โบเวน ชายหนุ่มที่เลิกใช้ยาเสพติดที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก โดยในภาคนี้จะเล่าถึงเรื่องราวสุดประทับใจของเทศกาลวันคริสต์มาสจึงเกิดขึ้นเมื่อเขาทั้งสองอยู่ด้วยกัน


 
อ่านรีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด

อ่านรีวิวหนัง GHOSTS OF WAR โคตรผีดุแดนสงคราม - หนังผีเนื้อเรื่องโคตรล้ำ เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนัง  อ้าย..คนหล่อลวง - หนังไทยสุดฮา ต้อนรับเดือนแห่งความสุข


 
A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ บอกก่อนเลยประทับใจมาก อบอุ่นหัวใจแบบสุดๆ กับการที่ได้เห็นเจ้าบ็อบอีกครั้ง ทาสแมวต้องฟินอย่างแน่นอน เพราะน้องน่ารักมากก น่าเอ็นดูสุดๆ เคมีของเจ้าบ็อบและเจมส์ เข้ากันได้ดีเหมือนเดิม แต่ในภาคนี้การเล่าเรื่องจะเน้นไปในช่วงเวลาของคริสต์มาสเป็นพิเศษ ส่วนการดำเนินเรื่องนั้นก็เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรแต่ประทับใจกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าบ็อบกับเจมส์เป็นอย่างมาก บอกเลยหนังเรื่องนี้เข้ากับบรรยากาศในช่วงนี้เป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่เสียดายที่สุดคงเป็นการจากไปของเจ้าบ็อบนั่นแหละ ใครที่อยากดูหนังฟิลกู๊ด ที่จะพาคนดูอบอุ่นหัวใจในช่วงวันคริสต์มาสแบบนี้หนังเรื่องนี้ A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ ไม่ควรพลาด


 
A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ หนังฟิลกู๊ดที่เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนกับแมวส้มสุดน่ารักในช่วงวันคริสต์มาส ที่จะพาทุกคนไปฮิลหัวใจให้พองโต พร้อมน้ำตาซึมในเวลาเดียวกัน คะแนน 7.5/10

อ่านรีวิวหนัง A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด - หนังรักโรแมนติก ภาพสวย เนื้อเรื่องประทับใจ

อ่านรีวิวหนัง The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ - แอนนิเมชั่นสุดประทับใจแห่งปี

อ่านรีวิวหนัง Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย - หนังผีที่โคตรไม่ธรรมดา ที่เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก M Pictures











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark