ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดรามา สาวโพสต์ฉากงานแต่งไม่คุ้มราคา 4 พัน ชาวเน็ตเสียงแตก บอกคุ้มมาก

เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งในจังหวัดอุดรธานี แจ้งความหมิ่นประมาทญาติเจ้าสาวคนหนึ่ง หลังโพสต์โวยฉากงานแต่งไม่สวย ไม่คุ้มราคาค่าจ้าง งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก ไม่เห็นด้วยกับผู้โพสต์

โพสต์นี้กำลังเป็นที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์ กรณีเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งในจังหวัดอุดรธานี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหญิงรายหนึ่ง (ญาติเจ้าสาว) ที่นำรูปฉากงานแต่งงาน หรือแบ็กดรอป ที่ร้านทำในงานแต่งงานหนึ่งในอำเภอประจักษ์ศิลปาคม มาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความไม่พอใจ  ร้านไม่มีความรับผิดชอบ ฉากที่ได้ไม่ตรงกับรูปตัวอย่าง ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ต่อมาชายซึ่งเป็นเจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง ได้ออกมาชี้แจงว่า กรณีที่ผู้โพสต์กล่าวหาว่า ไม่มีความรับผิดชอบนั้น ตนเองลืมวันนัดก่อนถึงงานแต่งจริง แต่เมื่อเจ้าสาวโทรตามก็ได้ไปหาทันที และฉากที่ว่านี้ก็ส่งงานกันตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ก่อนงานแต่ง (2 ม.ค.) 1 วัน พร้อมชี้แจงว่า ค่าใช้จ่ายในการทำฉากแต่งงานนี้ อยู่ที่ 4,000 บาท ประกอบด้วย ฉาก 1 ฉาก สายกั้นประตูเงินประตูทอง ชั้นวางของชำร่วย กล่องรับซอง มาลัยคล้องคอบ่าวสาว โพสต์ดังกล่าวทำให้ทางร้านได้รับความเสียหาย จึงต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดี

งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก ไม่เห็นด้วยกับสาวที่โพสต์เพราะส่วนใหญ่มองว่า งบ 4,000 บาท กับงานที่ได้ก็คุ้มค่ามากแล้ว อีกทั้งฝ่ายเจ้าบ่าว เจ้าสาว ก็ไม่ได้ออกมาตำหนิทางร้าน ทำไมญาติบ่าวสาวถึงออกมาโพสต์เช่นนี้ เบื้องต้นตำรวจจะให้ทั้ง 2 สองฝ่าย พูดคุยไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งทั้ง 2 สองฝ่าย ได้ตกลงกันว่า จะลบโพสต์ออกภายใน 24 ชั่วโมง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark