คลังภาพซุปตาร์ : ฮอตมากแม่จ๋า! มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอเซ็กซี่กรุบกริบกับแฟชั่นเอวลอยสุดแซ่บ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ฮอตมากแม่จ๋า! มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอเซ็กซี่กรุบกริบกับแฟชั่นเอวลอยสุดแซ่บ


ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่มาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าเธอจะเล่นละครเรื่องไหนเรตติ้งก็ปัง กระแสก็ดังเปรี้ยง จนโดนใจแฟนๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง ยิ่งเรื่องล่าสุดที่สาว มุกดา นรินทร์รักษ์ เธอได้แสดงละครประกบคู่กับพระเอกขวัญใจสาว ๆ อย่าง เข้ม หัสวีร์ ภักดีไพศาล ในละคร โซ่เวรี เนี่ยบอกเลยปังไม่หยุด เพราะเคมีของทั้งคู่เข้ากันจนแฟน ๆ พากันจิ้นหนักและลุ้นให้พวกเขาเป็นคู่จริง จนเป็นที่มาของแฮชแท็กสุดฮิต #พ่อจ๋าแม่จ๋า กันเลยละจ้า

> คลังภาพซุปตาร์ : รวมพระเอกของ มุกดา นรินทร์รักษ์ เจ้าของฉายานางเอกเคมีสาธารณะสุดปัง!
> FANCAM : มุกดา นรินทร์รักษ์ จากงานบวงสรวงละคร โซ่เวรี

นอกจากความสวยและความสามารถของสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ แล้ว ใครเลยจะรู้ล่ะว่าสาวเจ้านั้นมีไลฟ์สไตล์ที่ปังไม่แพ้ใครเลยละค่า เพราะถ้าใครได้ติดตามสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ในโซเชียลโดยเฉพาะทางอินสตาแกรมของเธอแล้วละก็ จะเห็นเลยว่าเธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ด้วยเสื้อเอวลอยหรือสายเดี่ยว พร้อมด้วยกางเกงยีนส์คู่ใจ ที่บอกเลยว่าเป็นดูชิล ๆ แต่ไลฟ์สไตล์ของสาวเจ้าชิคแถมแอบแฝงความเซ็กซี่เล็ก ๆ เต็มไปหมดเลยล่ะจ้า

วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN เลยขอรวบรวมภาพสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ กับคอลเลกชันเสื้อเอวลอย พร้อมสอยหัวใจแฟน ๆ มาฝากกัน พร้อมแล้วตามมาดูแม่จ๋ากันเลย

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @narinnarinrak








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark