ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วินาทีบีบหัวใจ ด.ช. 2 ขวบ รอรับพ่อหน้าเรือนจำ ถูกรถถอยทับ ไม่เคยเห็นหน้าพ่อสักครั้ง

เกิดเหตุสลดใจ เด็กชายอายุ 2 ขวบ ถูกรถกระบะถอยทับเสียชีวิต ขณะเดินทางไปพร้อมกับเครือญาติ เพื่อรับผู้เป็นพ่อออกจากเรือนจำกลางจังหวัดตาก

วินาทีความรู้สึกของผู้เป็นพ่อที่หัวใจแหลกสลาย เมื่อย่างก้าวออกจากเรือนจำแล้วต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อรู้ว่าลูกชายอายุ 2 ขวบ 4 เดือน ที่มารับตนกลับบ้านในวันที่พ้นโทษ แต่กลับเคราะห์ร้ายถูกรถกระบะถอยทับจนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.เมืองตาก ลงพื้นที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามเรือนจำกลางจังหวัดตาก เขตอำเภอเมืองตาก หลังได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะทับเด็กชาย สภาพกะโหลกศีรษะแตก เสียชีวิตอยู่ข้างล้อรถกระบะ

สอบสวน นายสุเทพ ประถม อายุ 69 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่ากำลังจะถอยรถเพื่อตั้งลำรถให้ตรง จากนั้นก็จะตีวงรถเลี้ยวซ้ายเพื่อจะออกไปตามทาง ระหว่างที่ถอยได้ยินเสียงเหมือนเหยียบอะไรบางอย่างทางด้านล้อหน้าซ้าย แต่ก็นึกว่ารถตกหลุมท่อระบายน้ำ จึงเร่งเครื่องต่อจนกระทั่งมีคนตะโกนบอกว่า ขับรถทับเด็ก

ด้าน นายบุญธรรม จันทร์แหยม ลุงของเด็กชายที่เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและครอบครัวได้พาหลานชายมารับผู้เป็นพ่อออกจากเรือนจำ เพราะตั้งแต่เด็กเกิดมาไม่เคยได้เห็นหน้าพ่อเลยสักครั้ง ตอนเกิดเหตุหลานนั่งเล่นอยู่ตามลำพัง ส่วนตนเดินไปหยิบอาหารเพื่อนำมาให้หลานกิน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถกระบะคันก่อเหตุถอยหลัง

ตำรวจแจ้งข้อหาคนขับรถกระบะฐานขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark