คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ - หนังรักสุดกินใจ จนบ่อน้ำตาต้องแตก

BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ เป็นหนังรักสุดโรแมนติกถูกนำกลับมาฉายอีกครั้งเนื่องด้วยโอกาสครบรอบ 16 ปี ของหนังเรื่องนี้ และเป็นการรำลึกถึงนักแสดงหญิงอย่าง ยูโกะ ทาเคอุจิ ที่จากไปช่วงกันยายนปีที่แล้ว โดยหนังเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายสุดคลาสสิคของ ทาคุจิ อิชิคาวะ ที่กำกับโดยคุณโนบุฮิโร่ โคอิ ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วทั่วเอเชียการันตีด้วยรายได้ที่ทำไปสูงถึง 1,440 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยหนังเรื่องนี้มีนักแสดงอย่าง ยูโกะ ทาเคอุจิ เธอเคยแสดงในซีรีส์ที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง สูตรรักข้าวห่อไข่ (2002) , Ring (1998) นอกจากนั้นหนังเรื่อง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ ยังมีนักแสดงอย่าง ชิโดะ นากามูระ อีกด้วย


 
นอกจากนั้น BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ ยังเคยถูกหยิบมาสร้างใหม่อีกครั้งในปี 2018 แบบฉบับของคนเกาหลีอีกด้วย ที่ใช้ชื่อว่า Be With You เดตครั้งแรก รักแรกพบ ปาฏิหาริย์ที่มาพร้อมฤดูฝน ที่มีนักแสดงอย่าง โซ จีซบ จับคู่กับ ซน เยจิน บอกเลยว่าทั้งสองเวอร์ชั่นสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วทั่วเอเชีย


 
BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ จะเล่าถึงคำสัญญา "ถ้าฉันตายไป ปีหน้าในวันที่ฝนตก เราจะได้พบกันอีก" คือคำสัญญาที่มิโอะ (รับบทโดย ยูโกะ ทาเคอุ) ให้ไว้กับสามีและลูกชาย และเมื่อวันนั้นมาถึง พวกเขาก็เดินไปในป่าจริงๆ ที่นั่นทาคุมิ (รับบทโดย ชิโดะ นากามูระ) และยูจิได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่หน้าตาเหมือนมิโอะ แต่เธอจำอะไรไม่ได้เลย พวกเขาพาเธอกลับบ้าน และเริ่มกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง และเมื่อเวลาผ่านไป ทุกๆอย่างก็ดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดี ถ้าเพียงว่า ฤดูฝนนั้นจะยืนยาวเหมือนที่พวกเขาหวัง


 
อ่านรีวิวหนัง A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ - ของขวัญชิ้นพิเศษจากบ็อบที่ทำคนดูต้องน้ำตาซึม

อ่านรีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด

อ่านรีวิวหนัง GHOSTS OF WAR โคตรผีดุแดนสงคราม - หนังผีเนื้อเรื่องโคตรล้ำ เดาทางแถบไม่ถูก


 
BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ บอกตามตรงว่ายังคงประทับใจเหมือนเดิมกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งหนังทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งบรรยากาศของหนัง ทั้งเพลงประกอบ ยิ่งพาเราอินไปกับหนังเรื่องนี้ได้อย่างง่ายดาย รับรองต้องมีเสียน้ำตาให้กับหนังเรื่องนี้กันแน่นอน นอกจากเนื้อเรื่องดีแล้ว นักแสดงก็ดีไม่แพ้กันเลย เคมีของตัวหลักทั้งสามคน เข้ากันได้ดีมากๆ ไม่มีอะไรให้ติเลยจริงๆ กับหนังเรื่องนี้ และใครที่อยากรู้ว่าหนังเรื่องนี้มันดีขนาดนี้จริงหรือ สามารถหามาชมกันได้เลย หรือใครที่อยู่ในกทมฯ สามารถไปรับชมได้ที่ house samyan เท่านั้น การันตีน้ำตาคลอเบ้ากันทั่วหน้าแน่นอน


 
BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ หนังรักสุดโรแมนติก เนื้อเรื่องโคตรดีซึ้งกินใจ รับประกันน้ำตาคลอเบ้ากันทั้งเรื่อง คะแนน 10/10

อ่านรีวิวหนัง  อ้าย..คนหล่อลวง - หนังไทยสุดฮา ต้อนรับเดือนแห่งความสุข

อ่านรีวิวหนัง A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด - หนังรักโรแมนติก ภาพสวย เนื้อเรื่องประทับใจ

อ่านรีวิวหนัง The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ - แอนนิเมชั่นสุดประทับใจแห่งปี


อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB / วีดีโอจากช่อง 
미스터딸꾹













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark