ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยูทูบเบอร์หนุ่มทำคลิปพิเรนทร์ แกล้งแฟนเพิ่งคลอดลูก ทำชาวเน็ตจวกยับ

กลายเป็นประเด็นดรามาเดือดกันทั่วโลกออนไลน์ เมื่อยูทูบเบอร์คนหนึ่งทำคลิปพิเรนทร์แกล้งแฟนที่เพิ่งคลอด ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก แกล้งกันขนาดนี้ได้อย่างไร

เป็นคลิปที่ยูทูบเบอร์ชื่อดังคิดคอนเทนต์สุดพิเรนทร์ แกล้งแฟนสาวที่เพิ่งคลอดลูก จัดฉากให้เข้าใจผิด นำถุงยางอนามัยใส่น้ำกะทิให้คล้ายกับอสุจิ แล้วไปวางทิ้งไว้ในรถ หวังให้แฟนมาเจอ จากนั้นก็บอกแฟนสาวให้ขึ้นรถ จะพาไปถ่ายคลิปข้างนอก

ตอนแรกวางไว้ที่พื้นในรถหรู แต่แฟนสาวไม่สังเกต ก็เลยกลับบ้านไปเปลี่ยนเป็นรถอีกคันหนึ่ง แล้วนำถุงยางที่ใส่กะทิเอาไว้มาวางไว้ใกล้ ๆ เลย พอแฟนสาวขึ้นรถมาสังเกตเห็นถุงยางดังกล่าวก็โมโหจัด อารมณ์ขึ้น จนทุบตีแฟนหนุ่ม พร้อมร้องไห้อย่างน่าสงสาร บอกแฟนหนุ่มด้วยว่าเลิกกันเลยดีกว่าถ้าทำตัวแบบนี้ จากนั้นก็เข้าบ้านไปนอนกอดลูก หัวอกผู้หญิงด้วยกันนี่สงสารมาก เพราะเธอเข้าใจผิดไปแล้วว่าแฟนไปมีคนอื่น จนสุดท้ายยูทูบเบอร์หนุ่มจึงยอมเฉลยว่า แค่อัดคลิปจัดฉากเท่านั้น

หลังจากคลิปเผยแพร่ไป แม้ว่ายอดวิวจะพุ่ง แต่เสียงวิจารณ์หนักกว่าว่าไม่มีใครตลกด้วย ผู้หญิงเพิ่งคลอดมีฮอร์โมนที่ไม่ปกติ เสี่ยงต่อการซึมเศร้าหลังคลอดมาก ๆ กลับมาทำแบบนี้ เหมือนไม่เห็นใจภรรยา ไม่เห็นใจลูก

ขอบคุณภาพจาก : Youtube 1412

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark