ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เผยนาทีชายอายุ 18 ปี ถูกรุมทำร้ายร่างพรุน 29 แผล แม่ร้องคดีไม่คืบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุอุกอาจขึ้นในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช หลังกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบชายอายุ 18 ปี ก่อนถีบรถล้มแล้วเข้าไปกระหน่ำแทงถึง 29 แผล สาหัส โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ล่าสุด ผู้เป็นแม่ออกมาขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุหลังผ่านไปเกือบ 20 วัน คดีไม่คืบ และไม่ทราบสาเหตุที่ลูกชายถูกทำร้าย ติดตามจากรายงานของคุณอรวรรณ รัตนเดชา

กล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยพัฒนาการคูขวาง 102 ถนนพัฒนาการคูขวาง เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช บันทึกเหตุการณ์ขณะชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี พร้อมหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง โดยมีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนถีบรถจักรยานยนต์ของเขาล้มลง จังหวะนี้มีวัยรุ่นบางรายเข้าไปใช้มีดกระหน่ำแทงเขากว่า 20 แผล ก่อนพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณ 01.00 น. คืนวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

หลังตรวจสอบพบผู้เสียหาย คือ นายณัฐนันท์ เพชรา อายุ 18 ปี เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส มีร่องรอยบาดแผลถึง 29 แผล บริเวณไตและปอดถูกแทงทะลุ ตับเป็นแผลฉกรรจ์ และลำไส้ใหญ่แตก

นางอัจฉรา รวมพงศ์ อายุ 40 ปี แม่ของนายณัฐนันท์ บอกว่า หลังเพื่อนสาวของลูกชาย บอกว่า ลูกของเธอถูกทำร้ายก็รู้สึกตกใจ แต่ไม่คาดคิดคนที่ลงมือก่อเหตุจะโหดเหี้ยมถึงขั้นกระหน่ำแทงลูกชายของเธอปางตาย จนถึงขณะนี้ผ่านไปเกือบ 20 วันแล้ว คดียังไม่คืบหน้า

เธอบอกต่อว่าหลังลูกชายอาการดีขึ้น เขาเล่าให้ฟังว่าไม่รู้จักกับกลุ่มคู่กรณีมาก่อน วันเกิดเหตุลูกชายออกจากผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมเพื่อนสาว จู่ ๆ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ขี่รถมาประกบ ก่อนเข้ามาทำร้ายทันที โดยเขายืนยันไม่รู้จัก และไม่มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

ผ่านไปกว่า 10 วัน อาการของ นายณัฐนันท์ ยังน่าเป็นห่วง และตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ ทำให้แม่ของเขาออกมาร้องขอความเป็นธรรม อยากให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะจนถึงขณะนี้ทางครอบครัวยังไม่ทราบถึงสาเหตุของเหตุอุกอาจที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark