ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

อุกอาจ สาวนั่งซักผ้าถูกหนุ่มบุกข่มขืน กลางเมืองแพร่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชาวบ้านในตำบลร่องฟอง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ต่างพากันหวาดผวา เรียกร้องให้ตำรวจล่าตัวหนุ่มปั่นจักรยานบุกข่มขืนแม่บ้าน ขณะนั่งซักผ้า คาดเป็นคนในพื้นที่และเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

ถือเป็นเหตุอุกอาจที่เกิดขึ้นในจังหวัดแพร่ เมื่อมีคนร้ายเป็นชายทำทีปั่นรถจักรยาน จากนั้นบุกเข้าไปข่มขืนหญิงสาวชาวลาว ขณะนั่งซักผ้าภายในบ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงสายวานนี้ ในตำบลร่องฟอง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุอยู่บ้านเพียงลำพัง คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูง ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ปั่นจักรยานทำทีมาถามหาเจ้าของบ้านเช่า กระทั่งสบโอกาสคนร้ายฉุดเธอเข้าห้อง แล้วชกท้อง 3 ครั้ง ก่อนลงมือข่มขืน

หลังเกิดเหตุตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยพบว่าคนร้ายเป็นชายปั่นรถจักรยานตระเวนตามบ้านต่าง ๆ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ที่ผ่านมาชาวบ้านในพื้นที่มักเห็นชายคนนี้ปั่นจักรยานไปมาอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งวันเกิดเหตุได้ยินเสียงร้องโวยวายจากผู้เสียหาย  จึงรีบออกมาดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวปั่นจักรยานหลบหนีไป

จากการตรวจสอบ พบว่า ชายที่ก่อเหตุเป็นคนงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลนาจักร อำเภอเมืองแพร่ แต่ถูกไล่ออก เนื่องจากมีพฤติกรรมติดยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามตัว หลังพบเบาะแสว่าชายคนนี้ยังวนเวียนอยู่ในพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark