ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กระบะขับชนหญิงขี่ จยย.เสียชีวิต สามีแค้นจัด กระโดดชกหน้าคนขับ ตร.เข้าห้ามชุลมุน

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงชะลอรถจะเลี้ยวขวาเข้าซอย ถูกรถกระบะที่วิ่งตามหลังมาพุ่งชนอย่างแรงจนเสียชีวิต สามีแค้นจัด กระโดดชกหน้าคนขับรถกระบะ จนตำรวจต้องเข้าห้ามชุลมุน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา บริเวณสามแยกปากทางเข้าบ้านหนองหญ้ารังกา ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จากภาพจะเห็นหญิงขี่รถจักรยานยนต์มาตามไหล่ทาง โดยมีรถกระบะคันหนึ่งวิ่งตามหลังมาห่าง ๆ จังหวะนั้นเธอชะลอเพื่อเลี้ยวขวาเข้าซอย ขณะหันมาดูรถฝั่งขวาก็ถูกรถกระบะพุ่งชนอย่างแรง ทำให้หญิงคนขี่รถจักรยานยนต์ บาดเจ็บสาหัสและต่อมาเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ คู่กรณียืนรอให้การอยู่กับตำรวจ จังหวะนั้น สามีผู้เสียชีวิต เกิดอารมณ์โมโหปรี่เข้าไปชกคนขับรถกระบะจนเหตุการณ์ชุลมุน

สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ภรรยาออกมาซื้อของที่ร้านค้าไม่ไกลจากบ้าน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว

ด้านคนขับรถกระบะ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุสังเกตแล้วว่าบริเวณสามแยกไม่มีรถ มีเพียงรถที่กำลังจะเลี้ยวกลับรถเท่านั้น แต่พอถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากไหล่ทาง เขาตกใจมาก ตั้งใจจะเหยียบเบรกแต่กลับไปเหยียบคันเร่งแทน

เบื้องต้นคนขับรถกระบะ ถูกตำรวจแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark