ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผบช.น. นำสุนัขเข้าตรวจบ้านสาวเสพเคนมผงเสียชีวิต เร่งหาหลักฐานขยายผลถึงผู้ค้า

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่มีหญิงสาวเสพ "เคนมผง" เสียชีวิต 1 คน และช็อกหมดสติอีก 1 คนในบ้านพักย่านถนนจันทน์ ล่าสุด ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยใช้สุนัขตำรวจช่วยดมกลิ่นหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเร่งสอบสวนหาความเชื่อมโยงถึงกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด

พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมตำรวจ สน.วัดพระยาไกร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำสุนัขตำรวจเข้าดมกลิ่นค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง บนถนนจันทน์ ซอย 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร หลังพบศพหญิงอายุ 24 ปี เสียชีวิตจากการเสพยาเกินขนาด 1 คน และช็อกหมดสติอีก 1 คน

จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายเจ้าของบ้านซึ่งเคยต้องโทษคดียาเสพติดมา 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อช่วงต้นปี 2563 ได้ชวนเพื่อนเข้ามาดื่มเบียร์ที่บ้าน และเสพเคนมผงร่วมด้วย ตำรวจจึงต้องเข้ามาหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหาความเชื่อมโยงถึงกลุ่มที่ใช้ และค้ายาเสพติดชนิดนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบ พบวัตถุต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดี และได้ให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งนำส่งกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบแล้ว

สำหรับวัตถุและสารต้องสงสัยที่ตำรวจพบ จะถูกส่งตรวจพิสูจน์แยกสารให้ละเอียด เพื่อนำไปประกอบกับผลการผ่าชันสูตรศพของแพทย์ด้วย โดยคาดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการตรวจสอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark