ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกรวบเอเยนต์ค้า 'เคนมผง' ย่านสายไหม ตร.เร่งสอบสวนขยายผล

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกรวบเอเยนต์ค้า "เคนมผง" ย่านสายไหม ได้แล้ว 1 คน อ้างรับยาเสพติดมาจากย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ก่อนกระจายสินค้าขายให้กลุ่มวัยรุ่นย่านสายไหม

นางสาวศิริกานต์ เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และ ตำรวจ สน.สายไหม บุกเข้าจับภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร พร้อมยาเสพติดเป็นเคตามีนสูตรใหม่ หรือ เคนมผง แบ่งบรรจุอยู่ในซองขนาดเล็ก 6 ซอง น้ำหนักรวม 7.35 กรัม ตำรวจจึงยึดไปตรวจสอบ พร้อมคุมตัวเธอไปสอบปากคำเพื่อขยายผลเพิ่มเติมที่ สน.สายไหม เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

การเข้าจับครั้งนี้ ตำรวจสืบทราบมาว่า ยาเสพติดชนิดนี้กำลังเป็นที่นิยมกันในหมู่วัยรุ่นทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีคนเสพแล้วเสียชีวิต 6 คน ตำรวจจึงเร่งลงพื้นที่ออกสืบสวน กระทั่งพบว่าในพื้นที่ย่านสายไหม มีนางสาวศิริกานต์ เป็นเอเยนต์ขาย เคนมผง ให้กลุ่มวัยรุ่น ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อ และจับตัวเธอได้ในที่สุด

จากการสอบสวน นางสาวศิริกานต์ อ้างว่ารับ เคนมผง มาจากเอเยนต์อีกคนในพื้นที่ย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี และนำมาจำหน่ายต่อให้กับวัยรุ่นย่านสายไหม วันละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ซึ่งทำมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ พร้อมแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย กับนางสาวศิริกานต์ ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark