ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว คนร้ายบุกข่มขืนสาว ขณะนั่งซักผ้าในบ้าน จ.แพร่

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านในจังหวัดแพร่หวาดผวา หลังคนร้ายบุกข่มขืนสาวถึงในบ้าน ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (12 ม.ค.) ตำรวจตามจับตัวคนร้ายได้แล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสาย วันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองแพร่ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายบุกข่มขืนหญิงชาวลาว ภายในบ้านเช่าพื้นที่หมู่ 3 ตำบลร่องฟอง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบหญิงชาวลาว อายุ 30 ปี พร้อมสามีชาวไทย อายุ 40 ปี รอให้ปากคำกับตำรวจ

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุอยู่บ้านคนเดียว คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ปั่นจักรยานทำทีมาถามหาเจ้าของบ้านเช่า กระทั่งสบโอกาส คนร้ายฉุดเธอเข้าห้องแล้วชกท้อง 3 ครั้ง ก่อนลงมือข่มขืน

หลังเกิดเหตุตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยพบว่าคนร้ายเป็นชายปั่นรถจักรยานตระเวนตามบ้านต่าง ๆ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ที่ผ่านมาชาวบ้านในพื้นที่มักเห็น ชายคนนี้ปั่นจักรยานไปมาอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งวันเกิดเหตุได้ยินเสียงร้องโวยวาย จากผู้เสียหาย จึงรีบออกมาดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวปั่นจักรยานหลบหนีไป

จากการตรวจสอบพบว่า ชายที่ก่อเหตุเป็นคนงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลนาจักร อำเภอเมืองแพร่ แต่ถูกไล่ออก เนื่องจากมีพฤติกรรมติดยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อช่วง 02.30 น.ที่ผ่านมา (12 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองแพร่ รวบนายพิพัฒน์ จัดชาวนา ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักในอำเภอสอง จังหวัดแพร่ โดยนายพิพัฒน์ อยู่ในสภาพอิดโรย และยอมให้ตำรวจจับแต่โดยดี ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองแพร่

นายพิพัฒน์ รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ได้เข้าไปถามหาเจ้าของบ้านเช่าคนเก่า แล้วไปเจอหญิงผู้เสียหาย จึงเกิดอารณม์ทางเพศ ประกอบกับคิดถึงแฟนที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำจังหวัดแพร่ จึงก่อเหตุขึ้น

จากนั้นได้กลับไปที่พักห้องในโรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่ง โดยทำตัวเป็นปกติ แต่พอออกไปซื้อกับข้าว และเห็นตำรวจมาที่ห้องพัก จึงวิ่งเข้าไปในป่า จากนั้นได้เดินลัดเลาะออกถนนใหญ่ แล้วเหมารถกลับบ้าน

แต่พอถึงบ้านเห็นตำรวจอีก จึงได้วิ่งหนีเข้าป่า โดยอาศัยน้ำดื่มกันประทังชีวิต ระหว่างนั้นก็สำนึกผิดและเป็นห่วงแม่ จึงเดินกลับมาที่บ้าน กราบเท้าแม่ และขอนอนในห้อง ก่อนถูกตำรวจเข้ามาจับ โดยตำรวจได้คุมส่งส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark