ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มเมาทะเลาะกัน คว้ามีดแทงคอเพื่อนดับ ก่อนเดินไปขอโทษข้างห้องที่เสียงดัง

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - หนุ่มเมาทะเลาะกับเพื่อน คว้ามีดแทงคอ ก่อนเดินไปขอโทษข้างห้องที่ทำเสียงดัง จากนั้นลงไปรอมอบตัวกับตำรวจ ส่วนคนเจ็บคลานไปขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.30 น.วานนี้ (11 ม.ค.) ตำรวจ สภ.บางพลี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น บริเวณหน้าห้องชั้น 3 พบศพ นายสุริยา ผาหนองหว้า อายุ 36 ปี ทำงานเป็น รปภ.ที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีแผลถูกแทงที่คอและใต้คาง

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐฤกษ์ รัตนสุภา อายุ 24 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา หลังก่อเหตุ ลงมารอมอบตัวกับตำรวจที่หน้าอาคารเกิดเหตุ และที่หน้าเพิงพักใกล้กันพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายนิพนธ์ เนาว์หนองไผ่ อายุ 35 ปี เพื่อนข้างห้อง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเขาอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเคาะผนังห้อง แต่ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน สักพักผู้ก่อเหตุก็เดินมาที่ห้องใน สภาพตัวเปื้อนเลือด มือถือมีดปลายแหลม ลักษณะมึนเมา พร้อมกับขอโทษที่ทำเสียงดัง ก่อนเดินลงไปข้างล่าง ส่วนนายสุริยา ก็คลานมาขอความช่วยเหลือ และต่อมาเสียชีวิต

เบื้องต้น นายณัฐฤกษ์ ผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวนไปมาไม่รู้เรื่อง และยังไม่สามารถระบุได้ว่าเมาอะไร ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดก่อน ตำรวจจึงคุมตัวไว้รอสอบสวนอย่างละเอียด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark