ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กลุ่มคนร้ายดักปล้น จยย.พนักงานท่าอากาศยาน ตำรวจเร่งไล่ล่าตัว

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - คนร้าย 3 คน ดักปล้นรถจักรยานยนต์ของพนักงานท่าอากาศยาน ขณะออกมาหาข้าวกินกลางดึก ตำรวจผ่านมาพบเร่งติดตาม คนร้ายเห็นจวนตัว ทิ้งรถแล้วหลบหนีไป

เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สอบปากคำ นายวรสิทธิ์ วีระกาญนพงศ์ อายุ 34 ปี พนักงานท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ถูกคนร้าย 3 คน ดักปล้นรถจักรยานยนต์

นายวรสิทธิ์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษ หลังเลิกงานได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านในพื้นที่ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จากนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมาหาข้าวกิน และแวะเติมเงินมือถือในตลาดท่าม่วง

จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน ถือมีดดาบและเหล็กแหลม โผล่ออกมาจากป่าละเมาะข้างทาง ขู่บังคับเอาเงินและโทรศัพท์ เขาขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้มีดฟัน เคราะห์ดีหลบทัน แต่คนร้ายอีกคนใช้เหล็กฟาดที่หน้าแข้ง ก่อนจะปล้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป เขาจึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนรุ่นพี่ที่มีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ต่อมามีตำรวจ 3 นาย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาทราบเหตุ จึงไล่ติดตามไปประมาณ 1 กิโลเมตร คนร้ายเห็นจวนตัว จึงทิ้งรถแล้ววิ่งหนีไปในความมืด ตำรวจจึงนำรถกลับมาไว้ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และให้เขากลับไปพักผ่อน ก่อนจะนัดมาให้ปากคำในช่วงสาย

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายกลุ่มดังกล่าวเป็นคนร้ายที่ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ และเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (11 ม.ค.) ถูกตำรวจกดดันไล่ล่าอย่างหนัก เลยก่อเหตุปล้นรถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี ขณะนี้ตำรวจได้ระดมกำลังปูพรมไล่ล่าจับตัวอย่างกระชั้นชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark