ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบหนุ่มปีนบังกะโลใน จ.ตราด ข่มขืนสาวนักท่องเที่ยว ก่อนหนีกบดาน กทม.

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจกองปราบฯ รวบชายอายุ 27 ปี ปีนบังกะโลในพื้นที่จังหวัดตราด บุกข่มขืนสาวนักท่องเที่ยวคืนวันเคานต์ดาวน์ ก่อนหลบหนีมาซ่อนตัวในกรุงเทพฯ

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม บุกจับ นายสุทธินัย ดีแปง อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตราด ลงวันที่ 6 มกราคม 2564 ข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน ข่มขืนกระทำชำเรา และทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส โดยจับได้ที่ห้องพักภายในซอยรามคำแหง 117 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา นายสุทธินัยได้ไปงานเลี้ยงปีใหม่ที่บ้านเพื่อน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่เกาะช้าง จังหวัดตราด กระทั่งเมาได้ที่จึงแยกย้ายกันกลับบ้านพัก แต่ระหว่างทาง นายสุทธินัยเดินผ่านห้องพักบังกะโลแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาทราบว่ามีหญิงสาวมาเปิดห้องพักอยู่เพียงลำพัง จึงแอบปีนเข้าไปเพื่อจะขอร่วมหลับนอนด้วย แต่หญิงสาวไม่ยินยอม

นายสุทธินัยจึงใช้กำลังชกต่อยทำร้ายร่างกายจนสลบแน่นิ่ง ก่อนลงมือข่มขืนแล้วหลบหนีไป พอผู้เสียหายได้สติ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะช้าง จนมีการออกหมายจับ ซึ่งตำรวจสืบสวนจนรู้ว่า นายสุทธินัยหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว
      
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจไม่เชื่อ คุมตัวส่งตำรวจ สภ.เกาะช้าง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark