ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบอดีตโชเฟอร์แท็กซี่ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ หนีคดีนานกว่า 5 ปี

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจกองบังคับการปราบปราม บุกรวบอดีตโชเฟอร์แท็กซี่ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ก่อนหนีคดีนานกว่า 5 ปี

โชเฟอร์รายนี้ อายุ 56 ปี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ถูกตำรวจรวบตัวได้ ริมถนนย่านหลักสี่ กรุงเทพฯ

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 โดยผู้ปกครองของเด็กหญิงได้เข้าเเจ้งความกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน ว่าลูกสาวถูกชายอายุ 56 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในอาคารที่พักเดียวกัน กระทำชำเรา จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวเขามารับทราบข้อกล่าวหา และระหว่างสอบสวน โชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวได้หลบหนีไป พนักงานสอบสวนจึงขอศาลออกหมายจับ กระทั่งเมื่อวานนี้ (11 ม.ค.) ชุดสืบสวนพบเบาะแสว่า ปัจจุบันเขาได้หลบหนีมารับจ้างขับรถส่งของอยู่ย่านหลักสี่ จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ ก่อนคุมตัวเอาไว้ได้

สอบสวนเจ้าตัวยังคงปฏิเสธ โดยอ้างว่าเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว เขาพักอาศัยอยู่กับครอบครัวที่อาคารสวัสดิการข้าราชการ ย่านบางขุนเทียน ซึ่งขณะนั้นมีอาชีพขับรถแท็กซี่ในช่วงกลางคืน กลางวันก็จะพักผ่อนอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง โดยวันเกิดเหตุเขาเปิดประตูห้องทิ้งไว้ จากนั้นอ้างว่าเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเขาไม่เคยรู้จักมาก่อน เดินเข้ามาภายในห้องของเขา จากนั้นก็เดินออกไป โดยที่เขาไม่ได้ล่วงละเมิดเด็กหญิงแต่อย่างใด

กระทั่งจู่ ๆ ช่วงบ่ายวันเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สน.บางขุนเทียน มาเชิญตัวไปที่ สน.บางขุนเทียน ตอนนั้นเขาได้ให้การปฏิเสธ และยืนยันความบริสุทธิ์ใจด้วยการไปให้ปากคำทุกครั้ง แต่ต่อมาอ้างว่าเกิดความเครียด มีปัญหาด้านครอบครัว และค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี จึงตัดสินใจหลบหนี เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark