ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ททท.ภูมิภาคอีสาน ผนึกกำลังเครือข่ายการท่องเที่ยว ด้วย Online Marketing

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ผนึกกำลังเครือข่ายการท่องเที่ยว ด้วย Online Marketing โดยการถ่ายทอดสดทางเพจเฟซบุ๊ก เพื่อแจ้งข่าวสารและแสดงความห่วงใย รวมทั้งเป็นช่องทางนำเสนอสินค้าเพื่อสร้างรายได้ให้ชุมชน เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.) สำนักงานนครราชสีมาเป็นสำนักงานแรก ติดตามรายงานของคุณวาเนสสา สมัคศรุติ

นี่เป็นคลิปส่วนหนึ่งของการไลฟ์สด "เกาะกระแสข่าวโคราชชัยภูมิ" เพื่อนำเสนอสินค้าชุมชนที่น่าสนใจ ผ่านแฟนเพจของ ททท.สำนักงานนครราชสีมา เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.) มีตัวแทนจากเขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะฤดูหนาว ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 มาร่วมพูดคุย

ขายของเขาใหญ่ กิจกรรมที่กลุ่มผู้ประกอบการเขาใหญ่ร่วมมือกัน เพื่อเปิดตลาดฟรีให้ชุมชน หนึ่งในแนวทางช่วยเหลือระยะสั้น เพื่อให้มีรายได้หมุนเวียน ขณะที่ ชัยภูมิ ก็มีตัวแทนของผู้ประกอบการที่พัก มาร่วมอัปเดตสถานการณ์ และส่งต่อกำลังใจเช่นกัน

เตรียมพร้อมรอวันฟ้าหลังฝน รายงานตรงจากผู้ประกอบการ ร่วม "ห่วงใยเมืองไทย ก้าวไปด้วยกัน" และขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวไม่ปกปิดข้อมูล หากเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง รวมทั้งยังเป็นอีกช่องทางถ่ายทอดความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

ผนึกกำลังเครือข่ายการท่องเที่ยวด้วย Online Marketing ปรับตัวเพื่อรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ ห่างกาย...แต่หัวใจยังใกล้กัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark