ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แตกตื่นทั้งอาคาร ไฟไหม้ห้องพักคอนโดฯ กลางเมืองปากน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - แตกตื่นทั้งอาคารไฟไหม้ห้องพักชั้น 8 ภายในคอนโดมิเนียม ย่านสำโรงเหนือ กลางเมืองปากน้ำ คาดสาเหตุ ไฟฟ้าช็อตเครื่องซักผ้า

เปลวไฟกำลังลุกไหม้ บริเวณด้านหลังห้องพักชั้น 8 ภายในอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ ตัวเมืองจังหวัดสมุทรปราการ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 20.30 น. วานนี้ (12 ม.ค.) ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้ที่พักอาศัยอยู่ในห้องใกล้เคียง ต่างก็รีบวิ่งออกมานอกห้องเพื่อความปลอดภัย

เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิง และรถกระเช้าขึ้นไป ฉีดน้ำดับเปลวไฟที่ลุกไหม้ ท่ามกลางความยากลำบาก เนื่องจากห้องที่เกิดเหตุอยู่บนที่สูง โดยพบต้นเพลิงมีเปลวไฟลุกไหม้มาจากเครื่องซักผ้าที่อยู่บริเวณระเบียงหลังห้อง และลุกลามไหม้คอมเพรสเซอร์แอร์ พร้อมข้าวของที่อยู่ในครัวหลังห้องได้รับความเสียหาย จนกระทั่งสุดท้ายเจ้าหน้าที่ สามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

จากการสอบถามเจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะกำลังซักผ้าอยู่ ปรากฏว่า จู่ ๆ ก็มีเปลวไฟลุกไหม้มาจากเครื่องซักผ้า คาดว่า สาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้าช็อต ล่าสุดตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark