ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว หนุ่มปีนบังกะโล จ.ตราด ข่มขืนนักท่องเที่ยว หนีกบดาน กทม.

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 27 ปี ถูกตำรวจกองปราบรวบตัวได้ หลังก่อเหตุปีนบังกะโลในพื้นที่จังหวัดตราด ข่มขืนสาวนักท่องเที่ยวคืนวันเคานต์ดาวน์ ก่อนหลบหนีมาซ่อนตัวที่ย่านบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

นายสุทธินัย ดีแปง อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตราด ลงวันที่ 6 มกราคม 2564 ข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน ข่มขืนกระทำชำเรา และทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับตัวได้ที่ห้องพักภายในซอยรามคำแหง 117 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

หลังจากเมื่อกลางดึกวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา นายสุทธินัย ได้ไปงานเลี้ยงปีใหม่ที่บ้านเพื่อน ในพื้นที่เกาะช้าง จังหวัดตราด กระทั่งเมาได้ที่จึงแยกย้ายกันกลับบ้านพัก แต่ระหว่างทางนายสุทธินัยเดินผ่านห้องพักบังกะโลแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาทราบว่ามีหญิงสาวมาเปิดห้องพักอยู่เพียงลำพัง จึงแอบปีนเข้าไปเพื่อจะขอร่วมหลับนอนด้วย แต่หญิงสาวไม่ยินยอม นายสุทธินัยจึงใช้กำลังชกต่อยทำร้ายร่างกายจนสลบแน่นิ่ง ก่อนลงมือข่มขืนแล้วหลบหนีไป

พอผู้เสียหายได้สติจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะช้าง จนมีการออกหมายจับ ซึ่งตำรวจสืบสวนจนรู้ว่านายสุทธินัยหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจับตัว โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจไม่เชื่อ คุมตัวส่งตำรวจ สภ.เกาะช้าง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark